ดราม่าคลิปนักกอล์ฟหวดวงสวิงให้ “หัวห่าน” ชาวเน็ตเดือด-เจ้าตัวอ้างช่วยฆ่าเพราะมันเจ็บ

กลายเป็นกระแสดราม่ากันบนโลกออนไลน์อย่างหนัก หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพของนักกอล์ฟนิรนามท่านหนึ่ง ที่กำลังหวดไม้กอล์ฟใส่เจ้าห่านตัวหนึ่งอย่างรุนแรง

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกโดยเพื่อนของชายหนุ่มท่านดังกล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ในสนามกอล์ฟ Vantaa Golf Club ใกล้ๆ กับเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์

ชายหนุ่มคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวเพื่อไปสอบสวนเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นถึงการกระทำดังกล่าวว่าเป็นการช่วยสงเคราะห์เจ้าห่านตัวนั้นหลังจากที่มันบาดเจ็บสาหัส

 

วินาทีที่ชายหนุ่มกำลังจะหวดไม้กอล์ฟไปที่เจ้าห่าน

 

ชายคนดังกล่าวบอกว่าเจ้าห่านตัวนั้นถูกลูกกอล์ฟอัดเข้าที่หัว และมันกำลังชักอย่างทรมานจากความเจ็บปวด พร้อมกันนี้ที่จมูกและปากของมันก็ยังมีเลือดออกมามากอีกด้วย เขาจึงตัดสินใจที่จะทำให้มันจากไปโดยเร็วที่สุด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อกับทางสนามกอล์ฟทันทีหลังจากได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว คุณ Ville Nurmi กรรมการผู้จัดการของสนามกอล์ฟได้ออกมาเปิดเผยว่าทางสนามไม่สามารถระบุชื่อของชายคนดังกล่าวได้เนื่องจากเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ได้ปิดให้บริการแล้ว

“ผมคิดว่าถ้าหากเราพบสัตว์ที่กำลังบาดเจ็บ สิ่งที่ถูกต้องคือการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาทางช่วยเหลือพวกมัน” คุณ Ville กล่าว

 

 

ทางด้านสมาคมต่อต้านการทารุณสัตว์ของอังกฤษก็ได้ออกมาประณามการกระทำของชายคนดังกล่าวว่า “พวกเราตกใจอย่างมากที่ได้เห็นคลิปวิดีโอของชายคนดังกล่าว มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้และนกตัวนั้นต้องได้รับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพบสัตว์ที่กำลังบาดเจ็บ เราอยากให้คุณโทรแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อย่างเช่นองค์กรช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ หรือสัตวแพทย์เองก็ตาม”

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องนี้เพิ่มเติมจากสนามกอล์ฟ Vantaa Golf Club เพื่อพิจารณาความผิดของชายคนดังกล่าว พฤติกรรมของชายคนนี้กำลังถูกวิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์

 

ปิดท้ายด้วยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


แล้วเพื่อนๆ มีความเห็นกับพฤติกรรมของชายคนนี้อย่างไรกันบ้างก็คอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลย..

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply