หนุ่มจีนได้แต่งงานสาวยูเครนสุดสวย ก่อตั้ง “สมาคม” ให้หลายๆ คนได้มีแฟนยุโรปเช่นกัน

จะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นหนุ่มเอเชียหน้าบ้านๆ แต่อยู่ดีๆ ก็ได้แต่งงานกับสาวตะวันตกหน้าตาสวยงามผมบลอนด์สวย มันคงเป็นอะไรที่เหมือนกับฝันเลยใช่ไหมล่ะ แต่เชื่อไหมว่าหนุ่มจีนคนนี้ทำได้และทำได้ดีด้วย!!

Mei Aisi หนุ่มจีนผู้สร้างชื่อจนกลายเป็นคนดังในโลกอินเทอร์เน็ตจีน เมื่อเขาได้แต่งงานกับสาวยูเครนสุดสวย จนใครๆ ก็ต่างพากันอิจฉาเมื่อหลายปีก่อน

 

 

ต่อมาเขารู้สึกว่าถ้าความนิยมและการเป็นอยู่ของเขามันน่าอิจฉานัก ทำไมไม่กระจายมันไปให้หนุ่มจีนคนอื่นๆ ดูบ้างล่ะ? เขาจึงจัดตั้งบริษัทนัดเดทให้กับสาวยูเครนที่อยากแต่งงานหรือชื่นชอบหนุ่มจีนซะเลย

บริษัทนัดเดทของเขานั้นใช้ชื่อว่า Culove Dating Club โดยที่นี่จะทำหน้าที่ในการหาสาวๆ ที่อยากฝึกภาษาจีนและอยากออกเดทไม่ก็แต่งงานกับชาวจีนมารวมกันไว้ เมื่อรวมเข้ากับชื่อเสียงและเส้นสายของเขาจึงทำให้หาลูกค้าชาวจีนไม่ยาก

 

 

สมาชิกสาวยูเครนที่พร้อมจะออกเดทกกับหนุ่มจีนเพียบ

 

แต่สำหรับหญิงสาวชาวยูเครนนั้น Mei จะมอบหน้าที่ให้กับ Alona น้องของภรรยาที่ทำหน้าที่เป็นแมวมองออกไปถามหญิงสาวตามท้องถนนว่า พวกเธออยากจะลองเดทหรือแต่งงานกับหนุ่มจีนดูบ้างไหม ถ้าพวกเธอตอบตกลงก็จะได้เข้าคอร์สเรียนภาษาจีน พร้อมกับเรียนรู้วัฒนธรรมจีนนั่นเอง

 

Alona ผู้ทำหน้าที่แมวมองให้กับบริษัท

 

อย่างเธอคนนี้ก็พึ่งอายุ 20 ยังสวยเอ๊าะๆ อยู่เลยนะ

 

พวกเธอต่างอยากลองเดทกับหนุ่มจีนดู โดยแต่ละคนก็มีเหตุผลแตกต่างกันไป

 

เมื่อตกลงเข้าร่วม ก็จะได้เรียนภาษาเรียนนั้นนี้เกี่ยวกับจีน

 

ยังไงธุรกิจของเขาก็ดูเหมือนจะกำลังไปได้สวย เพราะมีหญิงสาวชาวยูเครนสวยๆ สนใจเพียบ งานนี้ก็ดูกันว่าเขาจะทำให้บริษัทเติบโตไปได้ขนาดไหนนั่นเอง แต่ยังไงซะหญิงยูเครนสวยเซ็กซี่อยู่แล้ว ธุรกิจเขาคงจะไปได้ดีแน่ๆ เลยจริงไหม

 

ลองดูคลิปเกี่ยวกับคลิปเต็มๆ ของเขาดูเป็นไง

 

ว่าแต่ไม่มีแบบหนุ่มไทย สาวยูเครนไรแบบนี้บ้างเหรอ

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply