KFC อังกฤษออกเมนู “Double Down” เบอร์เกอร์แบบใหม่ที่ใช้ไก่ทอดประกบแทนขนมปัง!!

ถ้าหากใครที่ชื่นชอบการทานไก่ทอดเป็นชีวิตจิตใจ นี่อาจจะเป็นเมนูที่ทำให้คุณต้องกรี๊ดดดดังๆ ให้กับความน่ากินของมันอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดทาง KFC ในอังกฤษ ได้เปิดตัว Double Down เมนูเบอร์เกอร์รูปแบบใหม่ ที่ใช้ไก่ทอดประกบแทนขนมปัง!!

 

ปกติเราจะเห็นเบอร์เกอร์เป็นแบบนี้ใช่ไหมละ…

 

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทาง KFC ได้รับทวีตและข้อความจำนวนมากจากบรรดาแฟนๆ ในประเทศอังกฤษ ที่เรียกร้องให้ทำเมนูเบอร์เกอร์ Double Down

จนในที่สุดความปรารถนาของพวกเขาก็เป็นจริง เพราะทาง KFC ได้ทำการสร้างสรรค์เมนูเบอร์เกอร์ดังกล่าวขึ้นมาเอาใจแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีการนำออกมาจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคม 2560 นี้

 

และนี่คือภาพเบอร์เกอร์แบบใหม่ที่ใช้ไก่ทอดแทนขนมปัง น่าทานมากกกก

 

และถ้าหากใครที่อยากจะลิ้มลองรสชาติสุดฟินของเบอร์เกอร์ Double Down ที่ประกอบไปด้วยเบคอนกรอบ และชีสเยิ้มๆ ตรงกลาง มาพร้อมกับซอสบาร์บีคิว ประกบด้วยไก่ทอดชิ้นโตๆ

ก็รีบกันหน่อยนะจ๊ะ เพราะดูเหมือนว่าทาง KFC จะมีการจำหน่ายในระยะเวลาที่จำกัด โดยจะนำมาขายเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้น

 

 

ทางด้าน Jack Hinchliffe ผู้จัดการแผนกนวัตกรรมธุรกิจของ KFC ในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ได้ออกมากล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก นับตั้งแต่ Double Down ได้เปิดตัวครั้งแรกที่สหรัฐฯ ในปี 2010 …

มันถูกขายจนหมดเกลี้ยงในทุกประเทศที่ได้นำเข้ามา ดังนั้นเราจึงคาดว่าเมนูดังกล่าวจะประสบความสำเร็จหลังถูกนำมาขายในสหราชอาณาจักร”

 

 

เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เอาใจคนรักไก่ทอดโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย แถมยังดูน่ากินมากๆ อีกด้วย โดยเมนูเบอร์เกอร์ Double Down นี้จะมาพร้อมกับเครื่องดื่มสุดฟินในราคา 187 ไปจนถึง 227 บาทเท่านั้น ใครที่อยู่อังกฤษตอนนี้ ก็อย่าลืมแวะไปลิ้มลองรสชาติของมันได้น้า

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply