ศิลปินสาวนำสิ่งของต่างๆ มาจัดเรียงไล่โทนสี ที่ดูเมื่อไหร่ก็รู้สึกฟินจนแทบเก็บไปฝัน

ในทางศิลปะเรื่องของสี เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากๆ สีต่างๆ ก็สามารถสื่ออารมณ์ได้ต่างกัน ขึ้นอยู่กับการเลือกที่จะใช้ สร้างสรรค์เป็นสิ่งต่างๆ ที่อยู่บนโลกให้มีความสวยงาม

 

 

Caroline South ศิลปินผู้ที่หลงใหลในเรื่องของสีสันเป็นชีวิตจิตใจ เธอเป็นแม่ลูกสองที่อาศัยอยู่ในเวสต์ซัสเซ็ก ในประเทศอังกฤษ เธอจบการศึกษาทางด้านศิลปะและการออกแบบ และภายหลังเธอได้เข้าศึกษาทางด้านการออกแบบเซรามิกสามมิติที่สถาบันศิลปะและการออกแบบเซอร์เรย์

เธอเป็นผู้ที่หลงใหลในเรื่องของสีสันต่างๆ และมีความสุขทุกครั้งเมื่อได้ทำงานอะไรก็ตามที่มีสีสันเยอะๆ ทั้งวาดรูป ถ่ายภาพ หรือหัตถกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานศิลปะ

 

 

“ฉันเป็นคนที่ชอบคิดอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ สีเป็นส่วนสำคัญในการทำงานของฉันและฉันชอบที่จะถ่ายรูปตามแต่ละธีมสี หรือเรียงตามลำดับแบบสีรุ้ง” Calroline กล่าว

Calroline ได้ใช้ความชอบส่วนตัวบวกกับความคิดสร้างสรรค์ ผลิตผลงานที่ีไม่ว่าใครๆ มองแล้วก็รู้สึกฟินและสบายใจทุกครั้งที่ได้มอง

 

 

โทนสีฟ้า สีโปรดของใครหลายๆ คน

 

ผลงานของเธอแต่ละอันมักจะไล่โทนสีได้อย่างเยี่ยมยอด

 

แม้กระทั่งเศษกระเบื้องก็ยังเป็นผลงานที่สวยงามได้

 

สีชมพูแสนหวาน

 

สีของใบไม้แห้ง

 

ยิ่งดู ยิ่งฟินนนนน

.

.

.

.

.

 

ไม่ว่าสิ่งไหนเธอก็สามารถนำมาจัดเรียงไล่สีแบบนี้ได้

 

ดูแต่ละรูปแล้ว #เหมียวบู้บี้ นึกไปถึงตอนเด็กที่ได้กล่องสีมา เวลาเพื่อนยืมแล้วต้องเรียงสีคืนเหมือนเดิม พอเห็นอะไรที่มันเป็นระเบียบเรียบร้อยแบบนี้มันก็จะรู้สึกฟินหน่อยๆ

ใครที่อยากติดตามผลงานของ Caroline เพิ่มเติมเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของเธอตามลิ้งก์นี้ได้เลยนะคะ caroline_south

ที่มา designtaxi,boredpanda

Comments

Leave a Reply