ตามติดชีวิตประจำวัน ของหนุ่มญี่ปุ่นที่มีภรรยาเป็น “ตุ๊กตายาง” เขาใช้ชีวิตอย่างไรนะ..

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับข่าวคราวของผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายางหรือ Sex Dolls ที่มองดูแล้วก็อาจจะแปลกตาไปนิด ที่เห็นคนธรรมดาไปไหนต่อไหนและทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันกับตุ๊กตายาง

วันนี้เราจึงจะพาเพื่อนๆ ไปตามติดชีวิตของหนุ่มญี่ปุ่น ที่มีตุ๊กตายางเป็นภรรยา เขาจะมีวิธีปฏิบัติต่อกันอย่างไร จะเหมือนกับการมีภรรยาเป็นมนุษย์หรือไม่ เอ้าไปแอบดูกันเลย!!

 

คุณ Masayuki Ozaki ได้บอกว่าตั้งแต่ภรรยาของเค้าได้ให้กำเนิดลูก พวกเขาก็ไม่ได้มีเซ็กส์กันอีกเลย ซึ่งนั้นมันทำให้เขารู้สึกเหงามากๆ

 

 

คุณลุง Senji Nakajima เป็นหนุ่มญี่ปุ่นอีกคนหนึ่งที่มีภรรยาเป็นตุ๊กตายางอย่าง Saori ที่ไม่ว่าคุณลุงจะทำอะไร เธอก็มักจะอยู่ข้างๆ คุณลุงเสมอ

 

ไม่ว่าจะไปปิคนิคชิวๆ ท่ามกลางต้นซากุระ

 

หรือจะไปเที่ยวทะเลในวันว่าง

 

Saori นั่งรถไปไหนมาไหนกับคุณลุงได้ธรรมชาติสุดๆ

 

ถ้าใครที่มองผ่านกระจกเข้ามาก็คงไม่รู้เลยว่าเธอนั้นเป็นตุ๊กตายาง

 

ส่วนคุณลุง Masayuki ก็ได้พา Mayu มาใช้ชีวิตใต้หลังเดียวกันกับภรรยาและลูกสาวแท้ๆ ของเขา ซึ่งแน่นอนว่าภรรยาของเขาไม้ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ แต่คุณ Masayuki ก็ได้กล่าวว่า Mayu คือรักแรกพบ ตั้งแต่ที่เขาได้เห็นเธอในโชว์รูม

 

.

.

 

ตุ๊กตายางเหล่านี้ขายได้ในทุกๆ ปีกว่า 2,000 ตัว ซึ่งมีราคาประมาณ 200,000 บาท โดยพวกเธอนั้นสามารถที่จะงอนิ้ว ปรับเปลี่ยนหัวได้ และยังมีอวัยเพศที่เหมือนจริงทุกอย่าง

เกือบ 1 ใน 3 ของชาวญี่ปุ่น ไม่เคยมีประสบการณ์เพศสัมพันธ์ใดๆ กว่า 64% ไม่แน่ว่าเจ้าตุ๊กตายางเหล่านี้อาจเป็นคำตอบของคนในยุคอนาคตก็เป็นได้

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply