หนุ่มอิงลิชให้ตังค์สาวบินมาหา แต่สาวเจ้ากลับไม่มา ตังก็เสีย แถมไม่ได้เจออีกต่างหาก!?

ใครที่คิดอยากจะเดินบนทางสายเปย์ละก็… ระวังไว้ให้ดีเพราะถ้าเปย์แบบขาดสติ จุดจบของคุณอาจกลายเป็นแบบนี้ได้!!

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ของอังกฤษเลย เมื่อเว็บไซต์ Unilad ได้นำเสนอเรื่องราวของคุณลุงวัย 40 ปี อย่าง Colin Orr ที่ไม่รู้ไปเปย์อีท่าไหนกลายเป็นเสียตังฟรีแถมไม่ได้เลีย (ไอติมด้วยกันแบบโรแมนติก) อีก เฮ้ออ… เศร้าเลยสิงานนี้

 

คนซ้าย: Colin Orr วัย 40 ปี (คนเปย์)  คนขวา: Olga Marchenko สาวยูเครนสายชิ่ง (มีลูกติด 1 คน)

 

เรื่องมันก็มีอยู่ว่า… ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันจากเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์แห่งหนึ่ง ทั้งคู่ใช้เวลาพูดคุยจนสนิทสนมมากขึ้นทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปได้ดี เพียงแค่ 1 เดือนฝั่งสาวเจ้าก็ถึงกับหลุดปากแอบบอกรักชายหนุ่มซะแล้ว

ตลอดเวลาที่พูดคุยกันฝ่ายสาวรัสเซียมักจะอ้างเสมอว่าเธอเบื่อหน่ายประเทศของเธอ และอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ Colin ที่เมืองเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์

 

เมื่อเห็นว่าฝ่ายหญิงเดือดร้อน ลุง Colin ก็เต็มใจที่จะโอนค่าตั๋วเครื่องบินไปให้ Olga และลูกติดของเธอ

 

ทว่าหลังจากที่ Colin ได้โอนเงินจำนวนหนึ่งไปแล้ว เขาก็ไม่สามารถติดต่อฝั่งสาวยูเครนได้อีกเลย แน่นอนว่างานนี้ก็เล่นเอาลุงเหงาสายเปย์ของเราถึงกับกุมขมับกันเลยทีเดียว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ช่วยตรวจสอบและพบว่า Olga ได้นำเงินที่ส่งผ่านทาง Western Union ไปใช้จริง มีเอกสารการเดินทางออกนอกประเทศของเธอ ด้านเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเธอน่าจะยังคงหลบหนีอยู่ที่ไหนซักแห่งบนเกาะอังกฤษ

“ผมคิดมาตลอดว่าเราได้เจอกับคนที่ดีจริงๆ ถ้าเจอเธออีกครั้งผมอยากจะถามเธอว่า.. ทำไมต้องเป็นผมด้วย? ทำไมถึงต้องโกงเงินของชายชราชนชั้นแรงงานที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลย และเวลาที่เราคุยกันมาตลอด 6 เดือนล่ะ มันคืออะไร?

 

 

เราแชร์เรื่องราวดีๆ ต่อกัน เราถามไถ่ถึงความทุกข์สุขของกัน เราส่งอีเมลหากันมากกว่า 800 ฉบับ ทุกอย่างดูเป็นไปได้สวย และ Olga ก็เป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมมีโอกาสได้คุยผ่านทางอินเตอร์เน็ต ต่อจากนี้ก็ได้บทเรียนแล้วว่าเราต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น” Colin Orr กล่าวทิ้งท้าย

 

 

เสียเงินเป็นแสนแม้แต่แขนยังไม่ได้จับ เศร้าเลยนะลุง

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply