ช่อง 3 ปล่อยตัวอย่าง “รักกันพัลวัล” แต่กลับเกิดดราม่า หลังตัวละครพูดเหยีดเพศที่ 3

เป็นอีกหนึ่งละครเรื่องราวรักวายป่วงของสาวหล่อกลับใจ และหนุ่มกุู้ภัยมาดเซอร์ที่แฟนละครหลายคนกำลังรอรับชมกันอย่างใจจดใจจอ สำหรับเรื่อง “รักกันพัลวัล” ของทางช่อง 3

ที่นำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอตอย่างน้อง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และนางเอกสาวหน้าหวาน ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ร่วมด้วย น้ำชา ชีรณัฐ, เดี่ยว สุริยนต์ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

แต่ทว่าละครยังไม่ทันจะออนแอร์ก็เกิดกระแสดราม่าสนั่นโลกโซเชียลซะแล้ว เพราะล่าสุด (30 กันยายน 2560) ทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก ละครสะท้อนอะไร ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับพล๊อตเรื่องการเหยียดเพศของละครรักกันพัลวัล โดยระบุว่ามีบางประโยคที่ทำให้สะดุดเช่น “ทอมอย่างเธอต้องเจอผู้ชายอย่างฉัน” และ “จะเป็นอะไรกันแน่ ทอม ผู้หญิง กระเทย เลือกซักเพศได้ไหม”

 

 

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายๆ คนก็ได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์หลังได้รับชมทีเซอร์ละครเรื่องนี้กันอย่างมากมาย

 

 

และนี่คือความเห็นบางส่วนของชาวเน็ต หลังได้ชมตัวอย่างละครเรื่องนี้…

คุณ Fang Sarinya S “เขาจะเป็นเพศอะไรก็ได้ แต่ถ้าเขาไม่ชอบผู้ชายก็คือไม่ชอบผู้ชาย เห็นทีเซอร์แล้วเครียดเลย เสียดายความหล่อของนาย”

คุณ Chutimon Pllou Siritikul “บทพระเอกตรรกะชวนยี๊อะไรขนาดนี้”

คุณ Sujitra Janmanee “ใช่ค่ะ เห็นทีเซอร์ครั้งแรกแล้วแบบ… หื้มมม อะไรเนี้ยย นี่จะ2018แล้วยังมีทัศนคติ เปลี่ยนทอมให้เป็นเธออยู่อีกเหรอ รู้สึกอึ้งจนถึงกับต้องไปเสิร์ชหาชื่อคนเขียนบท”

คุณ Ruengrawee Pear Bannaphiphop “ล้าสมัยมาก เกลียดความคิดแนวรับแก้ทอมของผู้ชายมากๆ มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอกจ้ะนาย มั่นหน้าในเพศตัวเองกันเหลือเกิน”

 

 

ในขณะที่หลายๆ คนมองว่าละครเรื่องดังกล่าวทำมาเพื่อเหยียดเพศสภาพ เนื้อเรื่องก็ดูล้าสมัย เสียดายพระนางที่ต้องมาเล่นละครแบบนี้ แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนได้ออกมาแสดงความเห็นที่ต่างออกไปว่า…

คุณ Lalita Lerdthianpipat “แต่เท่าที่อ่านนิยายมาก็ไม่ได้เหยียดเพศนะคะ ออกจะน่ารักๆ กัดๆกันหน่อย ส่วนนางเอกก็เป็นทอมกลับใจจริงๆ”

คุณ สุริษา แก้ว “เรามีนิยายเรื่องนี้นะพระเอกไม่ได้ทัศนคติแย่เกี่ยวกับเพศที่สาม ส่วนนางเอกเคยหวั่นไหวกับผู้ชายมาก่อน ทอมไม่แท้นั้นเอง และเนื้อหาตลกสนุกมาก”

 

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีความเห็นกันอย่างไรบ้างเอ่ยยย?

 

คุณสามารถรับชมตัวอย่างละครได้จากคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply