จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ!! เมื่อตำรวจเข้าผับแต่ไม่ได้มาสั่งปิด โดดเข้าบูธดีเจไปเปิดแผ่นซะงั้น

เหล่านักดื่มผู้ชื่นชอบการเที่ยวกลางคืนทั้งหลายอาจต้องเจอกับคุณตำรวจเดินเข้ามาในสถานบันเทิงแล้วบอกให้ปิดเพลง จบความสนุกของเราเอาไว้แต่เพียงเท่านั้น ทำเอาเซ็งกันไปหมด

แต่เหตุการณ์นี้กลับต่างกันออกไปเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เข้ามาเพื่อทำสิ่งนั้น เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าง Benjamin Simmons กลายมาเป็นดีเจไม่ได้รับเชิญอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

เขาผู้อยู่ในกรมตำรวจ West Midlands ได้ขึ้นไปรีมิกซ์เพลงที่ชื่อว่า Sound of Da Police ซึ่งเนื้อหามีความขัดแย้งกับงานที่เขาทำอยู่เล็กน้อย แต่ถึงอย่างนั้นก็สามารถสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนได้อย่างมาก

 

สามารถดูวิดีโอตำรวจเปิดแผ่นแบบเต็มๆ ได้ที่ PRYZM Birmingham

 

ภาพของดีเจจำเป็นนี้ถูกโพสต์ลงในทวิตเตอร์คลับ PRYZM Birmingham ทำให้ชาวเน็ตหรือแม้แต่เจ้าของคลับต้องตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ และพากันชื่นชมความเท่ห์ของเขาอีกด้วย

ต่อมาทางสถานีตำรวจก็ได้ออกมาชี้แจงว่าชายคนนี้และเพื่อนร่วมงานของเขา เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ตั้งขึ้นมาใหม่ชื่อว่า Safer Student ที่จะช่วยให้คำแนะนำกับวัยรุ่นมหาลัยได้ใช้ชีวิตกันอย่างปลอดภัย

 

จัดไปชุดใหญ่ เหนียวไก่ใส่กระติ๊บ!!

 

ในคืนนั้นพวกเขากำลังกระจายข่าวสารเกี่ยวกับหน่วยงานใหม่นี้ แต่สงสัยว่าจะให้ป่าวประกาศไปตรงๆ คงจะธรรมดาเกินไป เขาจึงจัดให้แบบถึงใจซะเลย

แต่การเป็นดีเจเปิดแผ่นใช่ว่าใครก็ทำได้ แต่เพราะนายตำรวจคนนี้เขามีทักษะติดตัวมาก่อนอยู่แล้ว เพราะก่อนที่จะมาเป็นตำรวจเขาเคยเป็นดีเจในคลับแห่งหนึ่งตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

 

โยกกันไปยาวๆ ฮะ ดิ้นกันให้สุดคืน!!

 

ใครจะไปคิดว่าคนที่เปิดแผ่นอยู่นั่นจะเป็นคุณตำรวจเอง

 

นอกจากจะช่วยให้เราปลอดภัยแล้ว เขาคนนี้ก็เพิ่มความสนุกให้กับทุกคนในพื้นที่ได้อีกด้วย เป็นนายตำรวจที่ครบเครื่องซะจริง ไม่รู้ว่าบ้านเราจะมีอย่างนี้ให้เห็นกันบ้างมั้ยนะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply