หนุ่มนักคอสเพลย์ชาวอิตาเลี่ยน มาพร้อมกับกล้ามและซิกแพ็คสุดว้าว เห็นแล้วอยากลูบไล้ซะเหลือเกิน

ถ้าใครคิดว่า จะเป็นคอสเพลย์เยอร์นั้นต้องหุ่นไม่ดีหรือหน้าตาไม่หล่อ บอกเลยว่าความคิดพวกนั้นมันตกยุคไปแล้ว ยุคนี้ใครๆ เขาก็รักสุขภาพหันมาสร้างกล้ามเนื้อจนมีซิกแพคแน่นปั๊ก และเมื่อบวกกับความชอบด้วยแล้ว ผลงานจึงออกมายอดเยี่ยมอย่าบอกใคร

Leon Chiro คอสเพลย์เยอร์หนุ่มชาวอิตาเลี่ยนที่ฝากผลงานในวงการมานานแล้วกว่าหลายปี ล่าสุดเขาได้แปลงกลายเป็นพ่อหนุ่ม McCree จากเกม Overwatch ในสกิน Summer Game ที่รับรองสาวๆ เห็นแล้วน้ำลายหกแน่

 

 

ด้วยหน้าตาอันคมเข้มของพี่ Leon บวกกับหุ่นสุดเป๊ะของเขา การจะคอสเพลย์เป็นตัวละครกล้ามโตและดูหมาดเข้มแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แต่แค่นั้นมันไม่ยังพอสำหรับการคอสเพลย์สำหรับเขา

เขาได้เข้าถึงคาแรคเตอร์และทำพรอพทุกอย่างขึ้นมาเอง รวมถึงยังเดินทางไปถ่ายภาพสวยๆ ถึงชายหาดเมืองซานโตโดมิงโก เลยทีเดียว เกริ่นกันมาเยอะแล้ว เรามาดูเซ็ตภาพที่เหลือของพี่แกกันเลยดีกว่า

 

 

รับประกันความแข็งแรง

 

จะมุมไหนก็หล่อเป๊ะไม่เปลี่ยนแปลง

.

 

เห็นแล้วจากจะลองจับกล้ามพี่แกดูสักหน่อยจริงๆ แฮ่

 

งานดีจริงๆ นะเธอว์

 

นอกจากผลงานนี้แล้ว พี่แกยังมีผลงานอื่นๆ อีกเพียบเลยล่ะ แต่ละอันก็งานดีทั้งนั้น แน่นอนว่าก็ยังคงเน้นที่กล้ามแน่นๆ เหมือนเดิมด้วยนะ

 

ไม่ว่าจะเป็น Dante จาก Devil Maycry

 

หรือเป็น Jin Kazama จาก Tekken พี่แกก็หล่อเป๊ะทุกรูป

 

หรือจะเป็น Rakan จาก League of Legends ที่น่าตากวนหน่อยๆ พี่แกก็ทำออกมาได้เยี่ยมเลยทีเดียว

 

Rakan อีกสักรูป แต่มาพร้อมกับ Zayah นะรูปนี้

 

และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ถ้าใครชื่นชอบอยากติดตามผลงานของเขาก็สามารถไปกดถูกใจเพจของพี่แกได้ที่ Leon Chiro Cosplay Art เลยจ้า ผลงานแจ่มๆ ของพี่เขายังมีให้ชมให้เลียจอกันอีกเพียบ!!

ที่มา kotaku

Comments

Leave a Reply