พ่อบ้านตัวจริง!! หนุ่มยอมใส่ส้นสูง ‘สีชมพู’ ของแฟน เพียงเพราะเธอบอกว่าเจ็บเท้า

การดูแลและให้ความสะดวกสบายกับภรรยา ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่หนุ่มๆ ควรจะทำให้กับคนรู้ใจของคุณ (ไม่เชื่อก็ลองขัดใจดูสิ เดี๋ยวรู้เรื่อง!!) และวันนี้เราก็มีภาพน่ารักๆ ของหนุ่มชาวจีนท่านหนึ่ง ที่ดูแลคู่รักของเขาเป็นอย่างดีจนทำเอาหลายๆ คนอิจฉาเลยทีเดียว…

นี่เป็นภาพของชายหนุ่มที่ยอมแลกรองเท้าของเขากับแฟนสาว หลังจากที่เธอมีอาการเจ็บเท้า กลายเป็นภาพที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากบนโลกออนไลน์ในขณะนี้

 

และนี่คือภาพของพ่อหนุ่มคนนี้ แหม่… น่ารักเชียวนะเนี่ย!!

 

ภาพดังกล่าวถูกถ่ายจากโรงพยาบาล Xinqiao ในเขตเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน ในระหว่างที่เจ้าของภาพถ่ายดังกล่าวมาถึงที่ชั้น 4 ของโรงพยาบาลดังกล่าว เขาก็สังเกตเห็นคู่รักทั้งสองกำลังรอพบแพทย์อยู่

คุณ Xie เล่าว่าระหว่างที่ทั้งสองกำลังนั่งรออยู่นั้น ฝ่ายหญิงก็มีอาการปวดเท้าและรู้สึกอึดอัด จากนั้นทั้งสองจึงแลกรองเท้ากันใส่ แบบที่เห็นในภาพ

 

 

“รองเท้าส้นสูงนั่นเป็นสีชมพู มันจึงทำให้เห็นได้ชัดมากๆ เวลาที่ผู้ชายใส่ และถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะขอให้เปลี่ยนรองเท้าคืน หลังจากที่เธอเริ่มรู้สึกสบายแล้ว แต่ฝ่ายชายกลับปฏิเสธ มันช่างเป็นเรื่องที่โรแมนติกจริงๆ เลย” คุณ Xie กล่าว

หลายๆ คนได้เข้ามาชื่นชมชายหนุ่มผู้นี้ และเพื่อนของคุณ Xie บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเธอได้เอาภาพดังกล่าวให้แฟนหนุ่มของเธอดู และบอกให้เขาดูชายคนนี้เป็นตัวอย่าง!!

 

 

แหม่… เป็นภาพที่น่ารักจริงๆ เลยนะเนี่ย แต่ถ้าหากว่าแฟนสาวของคุณเท้าเล็กเกินไปล่ะก็ แนะนำว่าให้ถือเอาดีกว่านะ เพราะถ้าส้นสูงของเธอเกิดหักหรือขยายขึ้นมา ความดีที่คุณทำมาอาจจะกลายเป็นศูนย์ก็ได้ ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply