โรงเรียนสอนเขียนโปรแกรมญี่ปุ่นสุดเจ๋ง ให้นักเรียนได้เรียนพร้อมกับ “เมด” แสนสวย!!

เมื่อพูดถึงศูนย์รวมที่เรียนพิเศษในญี่ปุ่นแล้วละก็ ใจกลางกรุงโตเกียวก็คงจะเป็นเมืองอันดับต้นๆ ที่ผู้คนหรือใครที่ต้องการศึกษาเรื่องอะไรก็ตามเดินทางไปแน่นอน

แต่สำหรับโรงเรียน MadeInMaidFamily โรงเรียนสอนเขียนโปรแกรมในย่านชิบูย่านั้นจะมีอะไรที่พิเศษกว่าชาวบ้านนิดหน่อยตรงที่ คนที่จ่ายคอร์สมาเรียนจะได้เจอกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนสุดพิเศษโดยเป็นสาวๆ ใส่ชุดเมดน่ารักๆ มากล่าวต้อนรับ ‘ยินดีต้อนรับกลับบ้าน’

 

 

ฟังดูแล้วก็อาจจะเหมือนเมดคาเฟ่หน่อยๆ โดยพวกเธอจะเข้าร่วมเรียนกับนักเรียนที่จ่ายเงินมาเรียนในคลาสละ 1 คน นอกจากนั้นเมดทุกคนจะเรียกเพื่อนร่วมคลาสว่า “เซนไป” หรือก็คือรุ่นพี่นั่นเอง ฟังดูชุ่มชื่นหัวใจไหมล่ะ

ด้านเจ้าของ MadeInMaidFamily ก็บอกว่าเขาต้องการจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าผู้ชายและคนที่ชื่อชอบน้องเมดอยู่แล้ว ฉะนั้นแค่เปลี่ยนจากคาเฟ่เมดเพื่อความบันเทิง ให้กลายเป็นชั้นเรียนกับน้องเมด เท่านี้ทุกอย่างก็ลงตัวสุดๆ แล้ว

 

ใครมาเรียนก็มีความสุข

 

พวกเธอล้วนยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน

 

ทุกคนก็ต่างพากันพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน โดยเฉพาะกับน้องเมด…น้องชื่ออะไรเหรอครับ

 

น่ารักใช่ไหมล๊าา

 

แต่จุดประสงค์หลักจริงๆ คือเขาไม่อยากให้คนที่มาเป็นเมดต้องมาเต้นโชว์ หรือวาดรูปบนไข่เจียวเพียงอย่างเดียว แต่อยากให้พวกเธอได้ความรู้เรื่องการเขียนโปรแกรมที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดตอนนี้กลับไปใช้จริงๆ ด้วย เพราะคนจะทำอาชีพพวกนั้นได้ต้องเป็นวัยรุ่นสาวช่วงอายุ 20 เท่านั้น แต่การมีความรู้กลับไปมันย่อมดีกว่าจริงไหม?

 

มีที่นั่งเรียนพิเศษสำหรับน้องเมดโดยเฉพาะด้วยนะ

 

นอกจากให้ความบันเทิงกับทุกคนในคลาสแล้ว ยังให้ความรู้ตัวเองด้วย

 

ฉะนั้นใครที่สนใจก็สามารถที่จะแวะไปเข้าชั้นเรียนกับน้องเมดได้ที่ร้าน MadeInMaidFamily ในย่านชิบูย่าได้เลย ค่าเรียนก็ไม่แพงมากตก 3 ชั่วโมงต่อ 600 บาทเท่านั้น เองนะ

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply