ช่างภาพนำอุปกรณ์เสริมความงามแปลกๆ ที่วางขายใน eBay มาถ่ายกับนางแบบ งี้ก็ได้เหรอ

เว็บไซต์ eBay เป็นเว็บไซต์ที่เป็นศูนย์กลางในการซื้อขายสิ่งของต่างๆ ที่ผู้ใช้งานทั่วโลกนำมาซื้อขายแลก เปลี่ยนกัน ซึ่งสิ่งของที่วางขายในเว็บ eฺBay นั้นสามารถหาซื้อได้ตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือดำน้ำได้เลยทีเดียว

eBay มีสิ่งของทุกสิ่งให้เลือกสรร หนึ่งในสินค้าที่ขายดีบน eBay คือ อุปกรณ์เสริมความงาม ที่สาวๆ ทั้งหลายต่างก็เข้ามาเลือกจับจอง ซึ่งสิ่งของบางอย่างนั้นดูไปดูมาแล้วเกิดคำถามว่า มันทำไมเพื่ออะไร ฮ่าๆ

 

 

ช่างภาพที่ชื่อว่า Evija Laivina ได้คิดโปรเจ็คในการถ่ายภาพที่ชื่อว่า “Beauty Warriors” ขึ้นมาเพื่อถ่ายภาพผู้หญิงกับอุปกรณ์เสริมความงามที่หาซื้อได้จากเว็บไซต์ eBay

อุปกรณ์เสริมความงามทั้งหลายเหล่านี้ ส่วนมากผลิตในประเทศจีน เช่น ที่หนีบจมูก ที่หนีบหน้า และอื่นๆ Evija ต้องการนำเสนอภาพออกมาว่ามันดูไร้สาระแค่ไหนที่สาวๆ ต้องใช้เงินซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็นเหล่านี้ทั้งๆ มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย

“คนส่วนใหญ่เต็มใจที่จะใช้เงินเป็นจำนวนมากในการเสริมความงามให้กับตัวเอง โดยที่ลืมไปแล้วว่าความงามที่แท้จริงนั้นก็คือความงามจากภายใน”

 

แผ่นทองคำเปลวสำหรับมาร์กหน้า

 

แบบเขียนคิ้วที่ดูแล้วตลก เอาจริงๆ ควรเขียนคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าเราแบบธรรมชาติดีกว่านะ

 

ที่ปิดใบหน้า โผล่มาให้เห็นแค่ดวงตาและรูหายใจเล็กๆ

 

อันนี้น่าจะเป็นที่กำหนดตำแหน่งคอนทัวร์บนใบหน้า

 

เพื่ออะไรอ่ะ?

 

ที่รัดเหนียง…

 

สินค้ายอดฮิต ที่หนีบดั้งโด่ง

 

อันนี้เอาไว้ทำอะไรอ่ะ

 

ที่รัดหน้าแบบสวมครอบ

 

อุปกรณ์เสริมความงามทัั้งหลายที่ถูกเอามาจำหน่าย บางชิ้นก็อาจจะเป็นอันตรายต่อใบหน้าได้ อีกทั้งการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานซักเท่าไหร่ ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อของออนไลน์ก็ต้องตรวจสอบข้อมูลสินค้าก่อนซื้อกันนะ

 

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply