ส่องความน่ารักสดใส ลูกสาว Paul Walker โตเป็นสาววัย 19 ที่สวยมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก!!

หลังจากที่ Paul Walker ซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ในดวงใจของคนหลายๆ คน ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2556 นับเป็นเวลา 4 ปีแล้ว แต่เชื่อว่า ชื่อของนักแสดงคนนี้ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับทุกคนไม่มีวันลืม

Paul Walker มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อว่า Meadow Walker เขารักลูกสาวมากๆ ถึงกระทั่งสักเป็นชื่อของเธอลงบนลำตัวของเขา

 

 

แต่น่าเศร้าที่ Paul เสียชีวิตเมื่อลูกสาวของเขามีอายุเพียง 15 ปี  นั่นหมายความว่าเขายังไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นลูกสาวตัวน้อยๆ ของเขาโตเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งขนาดนี้

 

Meadow Walker เกิดในปี 1998 แฟนภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious จะคุ้นเคยกับชื่อของเธอเป็นอย่างดี เพราะว่า Paul จะพูดถึงลูกสาวที่น่ารักของเขาในบทสัมภาษณ์ทุกครั้ง

 

ถึงแม้ว่า Paul จะไม่ได้อยู่กับลูกสาวเนื่องมาจากการแยกทางกับ Rebecca Soteros แต่เขาก็คอยส่งเสียลูกสาวของเขาให้ได้รับการศึกษาที่ดีที่สุด เมื่อมีเวลาว่างเขาก็จะอุทิศเวลาทั้งหมดเพื่ออยู่กับแก้วตาดวงใจของเขา

 

 

Meadow อาศัยอยู่กับแม่ที่ฮาวายจนอายุ 13 ปี ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ Paul ที่แคลิฟอร์เนีย แต่แล้วจากนั้นไม่นานเขาก็เสียชีวิตอย่างกระทันหัน

 

ซึ่งในตอนนี้จากเด็กน้อยตัวเล็กๆ ได้โตเป็นสาว อายุ 19 ปี แถมยังประพฤติตัวดีเพื่อเป็นเกียรติให้แก่พ่อผู้ล่วงลับ

 

ถึงแม้จะยังเสียใจกับการจากไปของพ่อ แต่เธอก็ยังใช้ชีวิตตามปกติถึงแม้ว่าจะได้รับมรดกทั้งหมด 25 ล้านเหรียญ

 

สิ่งที่เธอทำหลังจากที่พ่อของเธอได้เสียชีวิต เธอได้จัดตั้งมูลนิธิ The Paul Walker เพื่อดูแลผืนป่า สัตว์ และท้องทะเล เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของพ่อ

.

.

.

ที่มา brightside,meadow_walker

Comments

Leave a Reply