เจ้าชาย Harry และ Meghan Markle ออกเดทอย่างเป็นทางการครั้งแรก ชาวเน็ตพากันกรี๊ดด้วยความปิติ

ไม่ได้มีภาพปรากฏออกมาให้เห็นกันง่ายๆ เลยจริงๆ สำหรับเจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry) และ เมแกน มาร์เกิ้ล (Meghan Markle) นักแสดงสาวชาวอเมริกัน พระสหายหญิงคนสนิท ที่ได้คอนเฟิร์มความสัมพันธ์กันไปเมื่อไม่นานมานี้

และล่าสุดวันที่ 25 กันยายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพสุดสวีทเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เกิ้ล ที่ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณชนด้วยกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก  ขณะเข้ารับชมการแข่งขันเทนนิสวีลแชร์ ในกีฬาอินวิคตัส เกมส์ ที่ประเทศแคนาดา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

ภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ดูมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก โดยเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน ได้ปรากฏตัวในชุดยีนส์ลำลองธรรมดาๆ และสวมแว่นตากันแดด

แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่อาจรอดพ้นสายตาผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นไปได้ ซึ่งหลังจากที่ได้ปรากฏตัวผู้เข้าร่วมชมการแข่งขัน ต่างก็พากันปรบมือต้อนรับทันทีที่ทั้งคู่เดินมาด้วยกัน

 

.

 

นอกจากนี้ ทั้งเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน ยังได้หันมาคุยกับผู้ชมคนอื่นๆ ที่อยู่แถวหลัง พร้อมกล่าวทักทายอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

 

ทั้งคู่ดูมีความสุขมาก

 

แถมยังไม่หยุดยิ้มกันเลย

.

 

ทางด้าน เมแกน นักแสดงสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Vanity Fair เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเจ้าชายว่า เธอได้คบหาและออกเดทกับเจ้าชายแฮร์รี่มานานกว่า 1 ปีแล้ว และพวกเขาก็มีความสุข และรักกันมาก “ฉันหวังว่าผู้คนจะเข้าใจ เพราะนี่คือเวลาของเรา” เมแกน กล่าว

 

.

 

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply