แม้มะเร็งจะพรากเส้นผมของเธอไป แต่ก็ได้ “เจ้าเหมียว” มาเป็นผมทรงใหม่ที่อบอุ่นเหลือเกิน

หลังจากที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม หญิงสาวท่านนี้ก็เริ่มที่จะมองหาสิ่งที่จะช่วยดูแลสภาพจิตใจของเธอหลังจากเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัด และในที่สุดเธอก็ได้มาพบกับเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ 

พบกับเรื่องราวอันน่าประทับใจของผู้ใช้งานเว็บไซต์ imgur คุณ MyKittentotoro และเจ้า Totoro เหมียวน้อยเพื่อนซี้ของเธอ 

 

 

ก่อนที่ทั้งสองจะกลายมาเป็นเพื่อนซี้กัน เจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ถูกช่วยชีวิตมาจากยุ้งฉางในฟาร์มของเธอ เมื่อประมาณช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

“เรามีแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้านอยู่แล้ว 2 ตัว แต่เราก็รับมันเขามาเป็นสมาชิกใหม่เพราะว่าเราชอบแมวมากๆ  หญิงสาวกล่าว 

 

 

ในตอนที่พบกันครั้งแรกหญิงสาวและคู่หมั้นของเธอ ได้ยินเสียงร้องของลูกแมวดังออกมาจากในฟาร์ม จากนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจเข้าไปดู แล้วก็พบกับเจ้าเหมียวตัวนั้น  

ทั้งสองพาเจ้าแมวมาอยู่ด้วย ซึ่งตอนนั้นก็เป็นเวลาเดียวกันกับที่หญิงสาวเริ่มเข้ารับการรักษามะเร็งของเธอ “มันเหมือนเป็นตัวช่วยในการบำบัดให้ฉันเลย ในตอนที่ฉันผมร่วงจากการทำคีโมเธอกล่าว 

 

 

เจ้า Totoro เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านหลังนี้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งสูญเสียเจ้าเหมียวตัวเก่าไป เมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ามันจะเป็นส่วนเติมเต็มให้กับครอบครัวนี้ได้ดีเลยทีเดียว 

“มันยอมเข้ามาอยู่ในบ้านของเรา ถึงแม้ว่ามันจะเคยใช้ชีวิตอย่างอิสระภายนอกมากนาน และเจ้าเหมียวทั้งสองตัวของเราก็เข้ากับมันได้ดีเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนมันจะสนิทกับเจ้าแมวตัวผู้มากกว่านะ” หญิงสาวกล่าว 

 

และดูเหมือนว่าตอนนี้มันเริ่มมีฝีมือในการอ้อนมากขึ้นแล้วหล่ะ!! 

 

ทุกๆ วันเจ้าเหมียวจะเข้ามาคลอเคลียกับหญิงสาวและเล่นกับเธออยู่เป็นเวลานาน “เจ้า Totoro ชอบเข้ามาเกาะที่ไหล และอ้อนฉัน แถมยังชอบเข้ามาอยู่ด้วยเวลาฉันนอนอีกด้วย หญิงสาวกล่าว 

และเมื่อเธอต้องเข้ารับการทำคีโมต่อ เจ้าเหมียวก็คอยให้กำลังใจเธอเสมอและอยู่ไม่ห่างจากเธอเลย และทุกๆ คืนเจ้าเหมียวจะนอนบนหมอนของเธอ เพื่อมอบความอบอุ่นให้กับหญิงสาว 

 

 

“ถึงแม้ว่าคีโมจะทำให้ผมฉันร่วงหมด แต่เจ้าเหมียวก็ยังคอยให้ความอบอุ่นกับฉันแทนผมที่ร่วงไป ขอบคุณมากนะเจ้า Totoro ”  หญิงสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply