โอ๊ยยแซ่บ!! โฉมหน้า Imran Abbas ผู้รับบทกัปตันยูชีจิน ใน Descendants Of The Sun ปากีสถาน

เมื่อช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา กระแสซีรีย์เกาหลีที่มาแรง และฮอตมากกกกกที่สุดในตอนนั้น คงหนีไม่พ้นเรื่อง Descendants Of The Sun ที่มีพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง Song Joong Ki มารับบทเป็นกัปตันยูชีจีน ซึ่งก็ทำให้บรรดาสาวๆ ทั่วเอเชียต่างออกอาการคลั่งไคล้ และเพ้อฝันกันเป็นแถว

และถึงแม้ว่าซีรีย์เกาหลี Descendants Of The Sun จะจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสความฮอตฮิตจะยังไม่จบเพียงเท่านั้น

เพราะล่าสุดทางเว็บไซต์ Koreaboo ได้มีรายงานว่า ตอนนี้ซีรีย์ Descendants Of The Sun กำลังจะถูกนำเอามารีเมคในเวอร์ชั่นปากีสถานอีกด้วย

 

ซึ่งผู้ที่จะมารับบทเป็นกัปตัน Song Joong Ki ก็คือ Imran Abbas นักแสดงหนุ่ม และนายแบบวัย 34 ปี ผู้ที่เคยได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดในประเทศคนนี้…

 

โหววววว อกอิแป้นจะแตก เห็นครั้งแรกก็หลงเลยอะแกรรร

 

ในขณะที่หลายๆ คนรู้สึกตื่นเต้นกับซีรีย์ฉบับรีเมคที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นใหม่นี้ ก็มีชาวเกาหลีบางคนกำลังรอคอยดูว่า Descendants Of The Sun เวอร์ชั่นปากีสถานนี้จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่จะมารับบทเป็นพระเอกของเรื่อง ก็จะถูกจับตามองเป็นพิเศษ

 

ภาพลักษณ์ที่ดูเยือกเย็น และเซ็กซี่ของเขา มันช่างเหมาะกับการเป็น Yoo Shi Jin ซะเหลือเกิน และตัวละครที่ถูกถ่ายทอดออกมาอีกเวอร์ชั่นหนึ่งนี้ จะต้องเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากแน่ๆ

 

 

คุณดูดวงตาสีน้ำตาลอันงดงามของเขาสิ ยิ่งมองก็ยิ่งเคลิ้มมมม

 

สำหรับประวัติของ Imran Abbas เขาเกิดที่เมืองอิสลามาบัด ประเทศปากีสถาน เขาเรียนจบทางด้านสถาปัตยกรรม และได้เข้ามาทำงานในวงการตอนอายุ 25 ปี

ซึ่งภายหลังจากที่มีผลงานการแสดง การถ่ายแบบของเขาปรากฏต่อสาธารณชน ก็ทำให้หนุ่มรูปงามคนนี้เริ่มกลายเป็นที่รู้จัก จนเป็นเหตุให้สาวๆ ทั่วทุกมุมโลก พากันคลั่งไคล้ในความหล่อระดับเทพบุตรกันเป็นแถว

 

 

ว่าแล้วก็มาเสพภาพของ Imran Abbas ให้ฟินเต็มปอดกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

 

ก็จริงๆ แล้วเขาก็เป็นผู้ชายธรรมด๊าธรรมดาคนหนึ่งอ่ะนะ เพียงแค่มีความหล่อขั้นเทพพพพพก็แค่นั่นเอ๊งงงงงงง!!!

ที่มา : koreaboo

Comments

Leave a Reply