5 อันดับ Love Hotels โรงแรมม่านรูดญี่ปุ่น ที่ตกแต่งได้อย่างแปลกตา มันน่าไปลองสักครั้งจริงๆ

อย่างที่เรารู้กันอยู่ว่าความแปลกใหม่ ความเก๋ไก๋ ความทันสมัย ความล้ำยุค ต้องยกให้กับประเทศญี่ปุ่นเค้าเลย เพราะประเทศนี้นอกจากจะมีผู้คนนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวกันมากมายแล้ว ยังเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจที่ทำให้เราได้ว๊าวอยู่ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น “โรงแรมม่านรูด”

สำหรับโรงแรมม่านรูด เป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นมาสำหรับคู่รักที่ต้องการทำกิจกรรมทางเพศ โรงแรมบางแห่งถูกสร้างขึ้นมาให้มีทางเข้าหลายทางเพื่อความเป็นส่วนตัว  แถมยังมีสิ่งอำนวยสะดวกแถมมาให้อีก ไม่ว่าจะเป็น คาราโอเกะ บริการรูมเซอร์วิส หรือบางที่ก็มีเตียงหมุนได้

และในครั้งนี้เราจะขอพาคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในญี่ปุ่น โดยการพาไปดู 5 อันดับโรงแรมม่านรูด ที่ถูกออกแบบขึ้นมาได้อย่างแปลกตา ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้

 

5.โรงแรม Renaissa

 

สำหรับโรงแรมแห่งนี้ ถูกออกแบบขึ้นมาในสไตล์ญี่ปุ่น และตกแต่งด้วยธีมที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้ง ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียง คาราโอเกะ อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ หรือแม้กระทั่ง สบู่ แชมพู และเครื่องเป่าผมก็ยังมีให้เลยจ้า

 

 

ใครที่สนใจก็ลองไปใช้บริการดูได้ โดยที่พักสุดหรูนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดเฮียวโงะ ซึ่งใช้เวลาเดินทางออกจากสถานี Sannomiya ไปสู่โรงแรม Renaissa ในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ส่วนนี่คือเบอร์ติดต่อ 078-241-4381 ลองโทรไปสอบถามข้อมูลได้น้า

 

4.โรงแรม Tower Hotel

 

Tower Hotel เป็นอีกหนึ่งโรงแรมม่านรูดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น อ่างจากุชชี่ในห้องพักทุกห้อง โทรทัศน์จอแบนขนาดใหญ่ รวมถึงการบริการอาหาร

ที่สำคัญจุดเด่นของโรมแรมแห่งนี้คือ ภายในห้องพักจะถูกออกแบบขึ้นมาให้เหมือนกับอยู่บนรถไฟ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้าเป็นอย่างมาก แถมบางห้องก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อให้คุณและคนรักสามารถว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลินได้

 

 

Tower Hotel ตั้งอยู่ในโอซาก้า โดยใช้เวลาออกเดินทางจากสถานี Sakuranomiya เพียงแค่ 7 นาที หากสนใจก็ติดต่อได้ตามเบอร์โทรนี้ 06-6353-3760 เลยจ้า

 

3.โรงแรม Balian Resort

 

หากคุณมีโอกาสเข้าไปใช้บริการที่โรงแรมแห่งนี้ สิ่งแรกที่จะสะดุดสายตาของคุณก็คือ บริเวณรอบนอกของโรงแรมจะถูกประดับไปด้วยน้ำพุทั่วล็อบบี้ ซึ่งภายหลังจากที่คุณเช็คอินเสร็จ ทางโรงแรมก็จะมีบริการของหวานให้คุณได้ทานแบบฟรีๆ

นอกจากนี้ โรงแรมดังกล่าวยังมีสิ่งอำนวยสะดวกให้คุณลูกค้าอีกมากมาย อีกทั้ง ภายในห้องพักยังมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พอที่จะสามารถรับคนสองคนได้

โรงแรม Balian Resort ตั้งอยู่ในย่านคะบุกิโช เขตชินจุกุ กรุงโตเกียว โดยสามารถเดินทางออกจากสถานีชิจุกุไปยังโรงแรมในเวลา 12 นาทีเท่านั้น และนี่คือเบอร์ติดต่อ 0120-938-942

 

2.โรงแรม Keibajo US

 

Keibajo US มีห้องพักมากถึง 50 ห้องอยู่ภายในอาคาร 7 ชั้น แถมยังมีระบบความปลอดภัยสูงสำหรับผู้เข้ามาใช้บริการ และยังมีการจัดอีเว้นท์ทุกๆ เดือนอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งบริการอาหารพร้อมเครื่องดื่มอย่างเต็มรูปแบบ แม้กระทั่งร้านขายอุปกรณ์เซ็กทอยก็ยังมีเลยจ้า

สำหรับจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือ แต่ละห้องจะถูกจำลองแบบให้เหมือนกับเป็นห้องเรียน รวมถึงห้องพักผู้ป่วยในโรงพยาบาล ดังนั้น คุณสามารถเลือกที่จะเล่นบทเป็นนักเรียน ครู หรือพยายามได้ตามใจชอบ ซึ่งทางโรงแรมยังมีชุดนักเรียนให้เช่าอีกด้วย

 

 

โรงแรม Keibajo US  ตั้งอยู่ในจังหวัดนีงะตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยใช้เวลาเดินทางจากสถานี Toyosaka เพียง 17 นาที ใครสนใจก็โทรไปสอบถามข้อมูลโลด 025-388-5751

 

1.โรงแรม Rochelle

 

Rochelle เป็นโรงแรมที่มีธีมสไตล์ SM ที่มาหมดทั้งโซ่-แซ่-กุญแจมือ อีกทั้ง ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไมโครเวฟ โทรทัศน์ พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี รวมถึงโทรทัศน์ในห้องน้ำ

โรงแรม Rochelle ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ใช้เวลาเดินทาง 7 นาทีจากสถานี Kamata ใครที่อยากสัมผัสกับประสบการณ์แห่งความเสียวซาบซ่าน ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้ โดยติดต่อสอบถามข้อมูลผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 03-5713-2334

 

 

ดูครบทั้ง 5 รูปแบบแล้ว เพื่อนๆ สนใจโรงแรมไหนหรือคิดว่าธีมไหนที่น่าตื่นเต้น น่าสนใจ และน่าจะเหมาะกับเรามากที่สุด?

ยังไงถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมแวะเข้าไปลองพักกันได้นะจ๊ะ หรือถ้าใครเคยไปมาแล้ว ก็สามารถมาบอกเล่าประสบการณ์ เช่น การให้บริการ ระบบรักษาความปลอดภัย หรือเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้เราฟังได้น้า

ที่มา : fastjapan

Comments

Leave a Reply