คุณลุงสร้างสระไว้หลังบ้านเมื่อ 24 ปีก่อน พัฒนาเป็นสระ 1.8 ล้านลิตร ชาวบ้านมาเที่ยวเพียบ!!

การมีสระว่าน้ำส่วนตัวไว้ที่บ้านอาจจะเป็นความฝันของหลายๆ คน รวมถึงชายหนุ่มผู้นี้ด้วยเช่นกัน คุณ Micky Thornton ตัดสินใจทำตามความฝันในวัยเด็กของเขาโดยการสร้างสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ไว้ที่สวนหลังบ้าน เพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของตัวเอง

เมื่อตอนที่อายุได้ 39 ปี หลังจากที่ย้ายมายังเมือง Covington รัฐเทนเนสซี คุณ Micky เริ่มทำตามความฝันของตัวเองโดยการสร้างสระว่ายๆ น้ำเล็กๆ ไว้ที่สวนหลังบ้าน ในปี 1993

และจากสระว่ายน้ำเล็กๆ ที่ลึกแค่ 6 เมตรในวันนั้น มันก็กลายมาเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความจุมากถึง 1.8 ล้านลิตรเลยทีเดียว

 

และนี่คือสระว่ายน้ำหลังบ้านของคุณ Micky

 

และนอกจากความใหญ่โตของสระว่ายน้ำแล้ว คุณ Micky ยังได้ตกแต่งสระว่ายน้ำของเขาด้วยก้อนหินต่างๆ พร้อมกับสร้างน้ำตกจำลองขนาดเล็กขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งดูๆ ไปแล้วที่นี่น่าจะเรียกว่าสวนน้ำมากว่าสระว่ายน้ำซะอีก!!

และนอกจากนี้ทางครอบครัว ยังเปิดให้ผู้คนทั่วไปเข้ามาใช้บริการในสระว่ายน้ำของพวกเขาอีกด้วย โดยรายละเอียดการจองและค่าบริการนั้นสามารถเข้าไปดูได้ที่เฟซบุ๊ก Thornton’s Pool ได้เลย

 

 

นอกจากคนในครอบครัวจะได้สนุกสนานกับสระว่ายน้ำขนาดยักษ์แล้ว ทางคุณ Micky และภรรยาของเขายังเปิดให้เช่าทำกิจกรรมอื่นๆ อย่างเช่นงานเลี้ยง งานวันเกิด และเขายังเคยให้โบสถ์มาใช้บริการในการทำพิธีล้างบาปแบบฟรีๆ อีกด้วย

 

 

ดูยังไงก็นี่มันสวนน้ำชัดๆ

 

ไปชมบรรยากาศของสระว่ายน้ำแห่งนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย


ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply