ช่างแต่งหน้า Jennifer Lopez เผยสุดยอดเทคนิคหน้าสวยเป๊ะ แม้ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินนานๆ

เมื่อนึกถึงผู้หญิงวัย 47 หลายคนอาจจะนึกถึงภาพของคุณป้าคนหนึ่ง แต่สำหรับ Jennifer Lopez ซุปตาร์ดังระดับฮอลลีวู้ดในวัย 47 ปีคนนี้ กลับทำให้เราลบภาพความป้าออกไปได้แบบง่ายๆ

เพราะในทุกๆ ครั้งที่เธอได้ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ หรือแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นเวลานาน จะเห็นได้ว่าขุ่นแม่นั้นมาพร้อมกับความเป๊ะปังอลังเว่อร์อยู่เสมอ

แต่ก่อนที่คุณจะแอบอิจฉาในความสวยของขุ่นแม่นั้น เรามีข่าวดีมาบอก เพราะในวันนี้เราได้นำเอาสุดยอดเทคนิคหน้าสวยเป๊ะจาก Kate Best ช่างแต่งหน้าคนโปรดของ Jennifer Lopez มาแบ่งปันกัน เผื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายจะอยากสวยเป๊ะแบบขุ่นแม่บ้าง

 

 

สำหรับ Kate Best เธอเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดัง ที่ได้ผ่านแต่งหน้าให้กับเหล่าเซเลบมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vanessa Williams รวมถึง Jennifer Lopez

ซึ่งเธอได้ออกมาแบ่งปันเทคนิคความสวยแบบง่ายๆ ในเวลาที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินนานๆ เช่น การทำผม การแต่งหน้าก่อนเวลาบิน และการดื่มน้ำ

 

 

 

Kate ได้เผยว่า “วิธีที่ดีที่สุดที่จะเปลี่ยนทรงผมอันยุ่งเหยิงของคุณขณะกำลังเดินทางคือ การทำทรง Ballet Bun (เป็นทรงผมที่นักเต้นบัลเล่ต์ชอบทำกัน) และก็ขอแนะนำให้คุณเช็ดทำความสะอาดใบหน้าเล็กน้อย

หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ก็ทำการบำรุงผิวหน้า เช่น การมาสก์หน้า หรือเติมความสดชื่นด้วยการทาครีมต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้า ดวงตา และริมฝีปาก”

อย่างไรก็ตาม Kate ได้บอกอีกว่า “การดื่มแอลกอฮอล์ อาจจะไปช่วยเร่งกระบวนการคายน้ำออกจากผิวได้มากถึง 10 เท่า ดังนั้น คุณควรเปลี่ยนมาดื่มน้ำอุ่นผสมมะนาวจะดีกว่า”

 

 

 

และถ้าหากสาวๆ สามารถทำตามเคล็ดลับทั้งหมดได้ก่อนลงจากเครื่อง มันก็จะทำให้คุณปังเหมือนดาราดังแนวหน้าระดับ A-Lister แต่ถ้าหากคิดว่ามันจะต้องสวยให้มากกว่านี้ ถ้าอย่างนั้นมาดูขั้นตอนสุดท้ายกันเลย

ก่อนลงจากเครื่อง คุณเพียงแค่ปล่อยผมที่มัดไว้ และใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดใบหน้า พร้อมกับตบครีมบำรุงชนิดน้ำเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มทำการแต่งหน้า

 

 

“ขั้นตอนแรกให้แนะนำให้ใช้คอลซิลเลอร์มาทาบริเวณรอบดวงตา เพื่อลดลอยคล้ำ จากนั้นก็กรีดอายไลน์เนอร์สีดำให้ชิดขอบดวงตา ปัดมาสคาร่า และทาลิปปาล์มบางๆ” Kate กล่าว

เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับความงามที่ทำตามได้ไม่ยากเลย แถมยังให้คุณสามารถเดินออกมาจากเครื่องบินแบบสวยๆ ยังไงสาวๆ ก็ลองนำไปใช้ได้น้า เผื่อจะได้เป๊ะเหมือนซุปตาร์ระดับโลก

 

 

ที่มา : thisisinsider

Comments

Leave a Reply