หนุ่มหมั่นไส้ชายหญิงแปลกหน้า จอดรถทิ้งไว้หน้าบ้านเขา 2 วัน เลยบรรจงห่อให้สวยๆ เล้ย!!

หลายคนอาจเคยเห็นหรือเคยเจอ กระดาษเขียนบอกหรือต่อว่าให้กับคนที่จอดรถไม่เหมาะสม เพื่อให้เจ้าของรถกลับมาแล้วจะไม่ทำอย่างนั้นอีก

ไม่ต่างกับชายคนนี้ที่ต้องเจอกับใครก็ไม่รู้มาจอดรถทิ้งไว้หน้าบ้านของเขานานถึง 2 วัน ยังไม่ยอมกลับมาเอา ทำให้เขาทนไม่ไหวที่จะต้องทิ้งคำเตือนเอาไว้ด้วยพลาสติกใส ห่อหุ้มให้ทั่วทั้งคันไปซะเลย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เมื่อขณะที่ Neil Junglas วัย 36 ปี กำลังทำอาหารให้ลูกสาว จู่ๆ ก็มีรถคันหนึ่งขับมาจอดหน้าบ้านของเขา ก่อนที่จะมีชายหญิงเดินลงจากรถมาพร้อมกระเป๋าเดินทางใบใหญ่อีก 2 ใบ

 

 

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นแท็กซี่ออกไป ทิ้งรถเอาไว้อย่างนั้น ทำให้เขาพอจะเดาได้ว่า สองคนนั้นน่าจะไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินใกล้ๆ นี้ และไม่ต้องการเสียค่าจอดรถ จึงเอามาจอดไว้ที่นี่นั่นเอง

แต่สิ่งที่พวกนั้นทิ้งไว้ให้เขามันสร้างความลำบากให้กับการใช้ชีวิตอย่างมาก เมื่อข้างบ้านก็มีรถอยู่สองคัน ทำให้มีที่ว่างที่จำกัดอยู่แล้ว นี่เขาก็ยังไม่สามารถนำรถของตัวเองมาจอดหน้าบ้านได้อีกต่างหาก และมันก็นานถึง 2 วันแล้ว

 

คลิปวิดีโอของรถที่ถูกห่อด้วยแผ่นฟิล์มใส

 

เมื่อตามตำรวจให้มาช่วยดูและแก้ไขเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่กลับบอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ไม่ได้จอดอย่างผิดกฎหมาย

ดังนั้นเขาจึงคิดว่าพฤติกรรมที่มักง่ายนี้ ควรได้รับเซอร์ไพรส์อะไรเจ๋งๆ ซะหน่อย จึงได้ไปซื้อแผ่นฟิล์มใสที่ใช้ถนอมอาหาร ซึ่งมีขนาดใหญ่และยาวในระดับเดียวกับที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม มาห่อหุ้มรถที่จอดทิ้งไว้ทั่วทั้งคัน เหมือนกลัวว่าอาหารในรถจะบูดซะอย่างนั้น

 

 

สิ่งที่เขาทำดึงดูดสายตาของผู้ผ่านไปมาอย่างมาก มีหลายคนที่หยุดถ่ายรูปก็มี แต่หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าเจ้าของรถกลับมาเห็นเข้า จะแสดงอาการอย่างไรบ้างก็ไม่รู้นะ

การทำให้ใครเดือดร้อน บางครั้งความเดือดร้อนนั้นอาจวกกลับมาหาเราก็ได้

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply