ผู้หญิงร่วมเผย 26 สิ่งที่ไม่ชอบให้ผู้ชายทำตอนที่ “เบิร์น-มีเซ็กส์” น่ารู้ไว้ทั้งหญิงชาย!!

บทความนี้มีส่วนของความรู้ด้านเพศศึกษา อาจจะมีเนื้อหาดูทะลึ่งตึงตังที่ไม่เหมาะกับเด็กอายุน้อย แต่หากได้อ่านพร้อมผู้ปกครองหรือคุณครูและให้คำแนะนำที่ถูกต้อง เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่ายอย่างมาก

 

ถึงแม้ว่า Sex จะเป็นเรื่องอันพึงปรารถนาของทั้งหญิงและชายหลายๆ คน แต่บางครั้งถึงจะเป็นคนที่ถูกใจหรือรักกันแค่ไหน มันก็มีอะไรบางอย่างที่เราไม่ได้ชอบเสมอไป โดยเฉพาะสิ่งที่ผู้ชายทำกับคู่รักคู่นอนของตนเอง

คราวนี้เราเลยมีบทสัมภาษณ์จากการสัมภาษณ์ผู้หญิง 26 คน ซึ่งพวกเธอจะมาตอบคำถามที่ว่า “อะไรคือสิ่งที่เธอไม่ชอบ ขณะที่กำลังมีเซ็กส์กับผู้ชาย!?”

และเชื่อว่าคำตอบในบทความนี้ นอกจากจะมีความขำๆ น่ารักชวนฮาแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

 

1. สิ่งที่ไม่ชอบเลยคือการที่ผู้ชายพยายามช่วยฉันแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยโฟกัสไปที่การใช้มือของเขาอย่างรุนแรงและหวังให้ฉันถึงจุดสุดยอด ที่จริงแล้ววิธีการแก้ปัญหาหรือทำให้มันดีขึ้น คือการนั่งคุยกันว่าชอบตรงจุดไหน ทำตรงไหนถึงจะดี และลองหลายๆ วิธีที่นิ่มนวลขึ้นก็น่าจะดีกว่านะ

 

2. ไม่ชอบตรงที่เขาพยายามจูบเลียทุกสิ่งทุกอย่าง ยกเว้นตรงส่วนคริตอริส เป็นเวลากว่า 20 นาทีที่ฉันต้องแกล้งว่ามันเสียวนะ ทั้งๆ ที่ไม่เลย ฉันคิดว่าฉันควรได้ออสก้าร์ด้วยซ้ำ

 

 

3. มันไม่เกี่ยวกับความเร็วหรอก บางคนเชื่อแบบนั้นแล้วก็ใส่ไม่ยั้ง มันขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของการกระทำที่ถูกจุด คือฉันจะบอกว่ามันไม่ต้องใช้ฟันหรอกนะ และไม่ต้องใช้ลิ้นมากเกินไป มันเป็นพื้นที่เซ๊นซิทีฟ คุณแค่ต้องทำให้ถูกต้องเท่านั้น

 

4. บางทีคุณก็ใช้ลิ้นได้ถูกจุด (คริตอริส) แต่คุณทำมันเบาซะเหลือเกิน คือมันก็ทำให้ฉันดิ้นได้อยู่นะ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นน่ะสิ

 

5. หยุดการเอานิ้วถูๆ บดขยี้ มันเหมือนคุณกำลังเป็นสุดยอดดีเจกำลังบดแผ่นเพลงเถ๊ํอะ มันไม่เวิร์กค่าาาา

 

 

6. ไม่ชอบที่สุดคือการที่ผู้ชายเป่าลมใส่จิมิ๊ คือผู้ชายแทบทุกคนที่ฉันคบด้วยจะทำแบบนั้น ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม (มีงี้ด้วยเหรอแว๊!?  #เหมียวหน่า)

 

7. ไม่ชอบตอนที่เขาเอามือล้วงเข้ามา แล้วพยายามแจ๊ะตรงปากมดลูกแบบรุนแรง คือถ้าคุณไม่ทำแบบนั้นแล้วทำให้ถูกที่ ฉันก็อาจจะเสร็จเร็วได้จริงๆ นะ

 

8. ก็ตอนที่เขาเลียไม่ตรงจุด เราก็พยายามขยับจุดนั้นไปให้ตรงลิ้นของเขา แต่เขาก็ขยับตามอีก มันก็ผิดตำแหน่งไปหมดสิคะ… แล้วอีกอย่าง ไม่ต้องกัดนะ!!!

 

9. ตอนที่ฉันกำลังจะเสร็จ อีกนิดเดียวเท่านั้น แล้วเขาก็เปลี่ยนจากจุดนั้นไปเป็นจุดอื่น มันโคตรน่ารำคาญเลยค๊าาาา

 

10. ตอนที่เขาดูดแรงเกินไป จนฉันคิดว่านี่กลีบฉันจะหลุดไปด้วยรึเปล่าาาาาา

 

11. คือผู้ชายเขาคิดว่าการขยับลิ้นเป็นตัวอักษร A B C ไล่ไปเรื่อยๆ มันสร้างความแปลกใหม่ได้เหรอ ใครเป็นคนคิดบทความนี้ขึ้นมาแล้วก็เชื่อกันว่ามันเวิร์ก จริงๆ แล้วมันแย่นะ!!

 

 

12. คือไม่ชอบที่มาเล่นเกมจิตวิทยากัน เช่น ตอนที่ฉันกำลังร้องเสียงหลงเพราะจะเสร็จ เขาก็ผ่อนการกระตุ้นตรงคริตอริสไปซะงั้น อิบ้าาาาาา

 

13. คล้ายๆ ของคนอื่น ก็ตอนที่กำลังจะถึงแล้ว แต่เขาดันเปลี่ยนจังหวะที่กำลังจะทำให้เสร็จไปซะงั้น

 

14. สิ่งหนึ่งที่ฉันกับเพื่อนเห็นตรงกันก็คือ มันเซ็งตอนที่ผู้ชายมาคอมเม้นท์เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของจิ๊มิ๊เรา เฮ้ย… คือมันเป็นอวัยวะของเรานะ มันไม่ได้ต้องการคอมเม้นท์อะไรว๊อยยยยย

 

 

15. ไม่ชอบตอนที่เขาเร่งจนเกินไป คือไม่จำเป็นว่าอยู่จะต้องใส่เข้ามาแล้วใส่พลังเทอร์โบจนฉันเสร็จเลย ช้าลงก็ได้ จะจูบเอวฉันก่อนก็ได้ ไม่ต้องรีบ

 

16. ตอนที่เขาเอาหน้ามาถูๆ จิ๊มิ๊เนี่ย แล้วเขาก็มีหนวดเป็นตอๆ หยุมหยิม มันไม่ได้ฟีลหรอกนะ

 

17. ไม่ต้องมาทำลิ้นแข็งแล้วเป่าลมใส่ด้วย

 

18. คือฉันไม่ชอบบางคนที่ถามทุกๆ ไม่กี่วินาทีเลยว่า โอเคมั้ย!? คือก็แค่ทำในสิ่งที่คุณทำได้ แล้วก็คอยฟังด้วยนะว่ารู้สึกดีตรงนั้น หรือร่างกายฉันขยับให้คุณทำตรงไหนต่อ

 

19. เกลียดการที่มาถุยน้ำลายใส่ แล้วก็ทำเสียงประหลาดๆ คือฉันรับไม่ได้จริงๆ

 

20. ตอนที่เขาเอามือยกก้นขึ้นแล้วเบิร์น แล้วคือท่ามันก็จะประหลาด อยู่ในท่าที่เหมือนเราจะกดเขาจนหายใจไม่ออก จมูกและหัวแทบจะมุดเข้ามาอยู่แล้ว คือมันเป็นเซ็กส์นะ ไม่ใช่ยิมนาสติก ไม่ต้องท่ายากขนาดนั้น

 

 

21. ตอนที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงใกล้เสร็จ แล้วเขาก็เลิก กลับขึ้นมาจูบปากต่อ เห้อมมมมม

 

22. ตอนที่เขามุ่งหน้าไปจัดการ โดยที่ไม่ทำอย่างช้าๆ หรือสุภาพพอ มันทำให้รู้สึกว่าเขารีบเกินไป และไม่มีเวลาให้ฉันดื่มด่ำกับความรู้สึกดีๆ นั้นด้วยตัวเองเลย

 

23. ตอนที่เขาพยายามใช้ปากไปทุกส่วนของบริเวณนั้น โดยไม่ได้โฟกัสที่จุดใดจุดหนึ่ง มันยากนะที่เราจะขยับร่างกายนำจุดไหนไปให้เขา เพราะมันไม่มีจุดโฟกัสให้เลย

 

24. ตอนที่เขาจับฉันไปอยู่ในท่ายากๆ คือบางทีก็แค่อยากจะนอนหงายแล้วก็มีความสุขตรงนั้น คือพอท่ายากมันก็ไม่อยากจะเกิดข้อผิดพลาด แล้วแบบว่าจู่ๆ ฉันหลุดจากมือคุณลอยเคว้งแล้วก็ตกลงไปบนเตียง มันไม่ควรเป็นแบบนั้นอ่ะ

 

25. ตอนที่เขาใช้ฟัน คือบางทีมันก็รู้สึกดีบ้างนะ แต่มันไม่คุ้มกับการที่ทำให้เรารู้สึกกลัวว่ามันจะรุนแรงเกินไป ถ้าเกิดพลาดผิดจังหวะแล้วกัดขึ้นมาล่ะ อรึ๊ยยยยยยยยยยย

 

26. ไม่ชอบที่สุดคือการที่เขาลงไป เบิร์นแค่ 2 วินาทีแล้วจะไปสเตปต่อไป  เหมือนกับว่าเราพร้อมจะมีเซ็กส์แล้ว เฮ้ยยยยย มันไม่ใช่!!!!

 

 

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็คือสิ่งที่สาวๆ ทั้งหลายอาจจะอยากบอกมาโดยตลอด แต่ก็อัดอั้นไม่สามารถไปป่าวประกาศในสเตตัสเฟซบุ๊กตัวเองหรือเล่าให้คนรู้จักฟังได้ แต่การถ่ายทอดผ่านตัวอักษรแบบนี้ก็ทำให้เราได้รับรู้หลายๆ เรื่องเช่นกัน

หวังว่านี่จะเป็นความรู้และแง่คิดดีๆ สำหรับทุกคน ทุกเพศ และทุกวัยด้วยนะคะ…

ภาพ #เหมียวหน่า เนื้อหา Metro

Comments

Leave a Reply