รวม 26 ภาพแมวเปียกน้ำสุดฮา เนื่องในโอกาส “วันสงกรานต์แห่งชาติ” 22 กันยายน!!

วันนี้วันดี 22 กันยายน เป็นวันที่เราคงจะไม่สามารถลืมกันได้เลย ในเมื่อมีเหตุการณ์สำคัญมากมายเกิดขึ้น ขนาดที่เรียกได้ว่าสะเทือนทุกสื่อสังคม โดยเฉพาะวงการบันเทิงกันไปเลยทีเดียวเชียว

ก็เพราะว่ามันก็คือ “วันสงกรานต์” อย่างไรละ แม้ว่าอาจไม่ใช่วันปีใหม่ไทย แต่ก็นับว่าเป็นชื่อที่ตรงความหมายซะยิ่งกว่าในเดือนเมษายนอี๊กกก พูดง่ายๆ ก็แบบสงกรานต์คือสงกรานต์อ่ะ เข้าใจตรงกันนะ

 

 

ไม่ว่าจะเป็นกระแสดราม่าการแยกกันอยู่ ชาวเน็ตตามไปสืบเสาะบอกว่ามีมือที่สาม เกิดการรุมต่อว่าขึ้น หรือแม้แต่ย้อนกลับไปดูการพบกันครั้งแรกก็ยังมี เป็นที่ฮือฮาเปิดข่าวมา เจอชื่อคนดังวนเวียนอยู่แค่สามชื่อนี้เลยจริงๆ

เริ่มมีคนสงสัยแล้วสินะ “ว่านี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย?” วิธีการก็ไม่ยาก เพียงแค่พิมพ์คำว่า “สงกรานต์” ลงในกูเกิ้ล เท่านั้นเองคุณก็จะสามารถเข้าใจสถานการณ์ และติดตามความคืบหน้าของวันสำคัญนี้ได้อย่างง่ายดาย คิดไปคิดมาเรื่องนี้อาจดังกว่าการจำนำข้าวก็ได้นะ

 

 

ขอให้ทุกคนมีความสุขและสนุกไปกับวันสำคัญนี้นะครับ ที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อพูดถึงสงกรานต์ ความเปียกปอนก็จะตามมา

ไหนๆ แล้วเราก็ถอนตัวถอนใจจากดราม่า ไปดูภาพเจ้าเหมียวกันหน่อยดีกว่า ว่าถ้ามันมาอยู่ในวันสงกราต์ละ สภาพจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

เป็นภาพที่เหมาะกับวันสงกรานต์มากๆ เลยนะเนี่ย แต่ถ้าเพื่อนๆ คิดว่ามีภาพอื่นเหมาะกับวันนี้มากกว่า ก็สามารถมาแชร์กันไว้ในคอมเม้นท์ได้เลยนะ

 

ที่มา: justsomething

Comments

Leave a Reply