ภาพน่ารักๆ ของเจ้า Rui แมวน้อยตาโตที่จะทำให้ความเศร้าของคุณหายไปในพริบตา!!

เจ้าเหมียวสัตว์เลี้ยงขนปุยที่พร้อมจะกระชากหัวใจคุณได้ทุกเมื่อ เพราะทั้งความน่ารักน่าชังและนิสัยอันแสนซนของพวกมันที่ทำเอาหลายๆ คนถึงกับยอมสมัครเป็นทาสแมวกันเลย

และวันนี้เราก็มีน้องเหมียวสุดน่ารักอีกตัวหนึ่งมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน นั่นก็ก็คือเจ้า Rui แมวน้อยตาโตที่มาไกลจากญี่ปุ่นเลยทีเดียว!! อ่า… อยากเห็นแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะน่ารักแค่ไหน

 

ถ้าอย่างนั้นไปทำความรู้จักกับผมพร้อมๆ กันเลยฮะ!!

 

Rui ลูกแมวพันธุ์สกอตติชโฟลด์ วัย 3 เดือน ที่อาศัยอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นอกจากความน่ารักของมันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายๆ คนสมัครเป็นแฟนคลับของเจ้าเหมียวตัวนี้ก็คือ คลิปวิดีโออันแสนน่ารักของมันนั่นเอง

 

น่ารักแค่ไหนไปชมกันเลย…

ชมคลิปวิดีโอไม่ได้กด ที่นี่ 

バンザイ寝?? . . ルイ♀/3ヶ月/スコティッシュフォールドレッドタビー . . #スコティッシュフォールド #スコティッシュ #レッドタビー#茶トラ#北斗の拳 #みんねこ #cat #scottish #scottishfold #redtabby #scottishfoldworld #kittylookbook #neko #picneko #catsofinstagram #ig_catclub #catstagram #catoftoday #instagramcats #sweetcatclub #happycatclub #bestmeow #cutecatcrew #bestcats_oftheworld #子猫 #pecoねこ部 #ねこのいる生活 #こねこ#ねこ動画

โพสต์ที่แชร์โดย @c_chan_chan เมื่อ

 

แหม่… น่ารักน่าชังจริงๆ เลยนะเจ้า Rui

 

คุณ C-chan เจ้านายของ Rui ได้เล่าถึงความน่ารักของเจ้าเหมียวกับผู้สื่อข่าวจาก BuzzFeed ว่า “มันชอบขึ้นมานอนบนตักฉัน และมันชอบแกล้งหลับเวลาที่ถูกฉันแกล้ง”

 

หลังจากที่เจ้าเหมียวได้กลายเป็นดาราดังบนโลกออนไลน์คุณ C-chan กล่าวว่า “ฉันรู้สึกแปลกใจมาก แต่ก็รู้สึกดีกับทุกเสียงตอบรับนะ”

 

นอกจากนี้คุณ C-chan ยังได้เล่าถึงความประทับใจครั้งแรกระหว่างเธอกับเจ้าเหมียวอีกว่า “มันดูไม่ค่อยกลัวอะไรเลย และมันก็ดูร่าเริงอีกด้วย”

 

ว่าไงฮะ!?

 

“ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่น ของใช้ต่างๆ ในบ้าน หรือแม้กระทั่งตอนฉีดวัคซีน มันไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย ในขณะที่แมวตัวอื่นๆ ไม่ได้เป็นแบบนั้น นอกจากนี้มันเป็นมิตรกับคนอื่นๆ อีกด้วย” คุณ C-chan กล่าว

 

ไม่เชื่อก็ลองไปชมที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

ดูคลิปไม่ได้กด ที่นี่

四拍子〜〜?? . 夢は指揮者っっ♩?? . . ルイ♀/3ヶ月/スコティッシュフォールドレッドタビー . . #scottishfold #scottishfoldworld #redtabby #catstagram #catsofinstagram #ig_catclub #instagramcats #kittylookbook #cat_of_world #catoftheday #bestcats_oftheworld #instacat_meows #スコティッシュフォールド #レッドタビー #茶トラ#みんねこ#ねこのいる生活 #北斗の拳 #picneko #pecoclub #pecoねこ部 #ねこ動画 #子猫#funnyvideos #animalaugh #awesome #sweetcatclub #happycatclub #bestmeow

โพสต์ที่แชร์โดย @c_chan_chan เมื่อ

 

วันนี้เหนื่อยแล้ว หนูขอตัวไปนอนก่อนน้าา

 

และสำหรับใครอยากรู้จักเจ้า Rui มากกว่านี้ล่ะก็ เข้าไปกดติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม c_chan_chan กันได้เลย…

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply