นางแบบสาวฮิโรชิม่า ถ่ายเซ็กซี่เป็นของขวัญทีมเบสบอลท้องถิ่น คว้าแชมป์ในรอบ 25 ปี

ถ้าพูดถึงทีมกีฬาจากทั่วโลกแล้ว เราก็มักจะเห็นทีมใหญ่ๆ บางทีมที่มีชื่อเสียงมากรวมถึงแฟนๆ ก็มีเยอะมากแต่ทีมนั้นกลับไม่ได้ค่อยจะได้แชมป์เลย (ไม่ได้ว่าถึงทีมบอลบางทีมนะ) นั้นรวมทีมเบสบอลจากญี่ปุ่นทีมนี้ที่ไม่เคยได้แชมป์เลยเช่นกัน

ทีมที่ว่านั้นคือทีมจากเมืองฮิโรชิม่า ซึ่งเป็นทีมที่มีแฟนๆ เหนียวแน่นและมีชื่อเสียงพอสมควร ทว่าทีมนี้กลับไม่เคยผ่านพ้นอันดับ 3 เลย ทำให้พวกเขาไม่ได้แชมป์เลยตั้งแต่ปี 1991 จนกระทั่งปี 2016 พวกเขาก็ชนะ!!

 

 

โดยปกติของทีมเบสบอลที่พึ่งได้แชมป์ไปนั้น การที่ทีมจะฟอร์มตกและแพ้ในฤดูกาลถัดมาถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก แต่ว่าสำหรับทีมนี้ไม่เป็นแบบนั้น

เพราะในปี 2017 พวกเขาก็ทำได้สำเร็จอีกครั้ง พร้อมแข็งแกร่งว่าเดิมด้วยการป้องกันแชมป์อย่างงดงาม งานนี้แฟนๆ ก็แฮปปี้เฉลิมฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ เพราะไม่ใช่แค่เพียงคว้าแชมป์แต่ยังป้องกันได้อีก แต่จุดสำคัญมันอยู่ตรงนี้!!

 

 

Nanoka นางแบบกราเวียร์สาวสุดสวยที่เป็นคนฮิโรชิม่าและเชียร์ทีมประจำเมืองตลอดเวลาที่ผ่านมา พอรู้ว่าทีมโปรดสามารถป้องกันแชมป์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี เธอก็เลยไม่วายจะร่วมฉลองกับเขาด้วย  ด้วยการถ่ายภาพหวาบหวิวสุดเซ็กซี่เอาใจสาวกทีมโปรดของเธอนั่นเอง

 

 

เธอได้ใช้ธีมสีแดงในการถ่ายแบบ เพราะนั่นก็เพราะเป็นสีประจำทีมนั่นเอง เอาล่ะ อย่ารอช้าเลยเชิญรับชมกันได้เลย…อ๊ะ!! ดูแต่ตานะมืออยู่นิ่งๆ

 

.

.

.

.

.

.

.

 

Nanoka ไม่ใช่นางแบบกราเวียเพียงคนเดียวที่ออกมาถ่ายรูปฉลองการป้องกันแชมป์ เพราะ Anri Sugihara นางแบบกราเวียจากจังหวัดเดียวกันก็ออกมาแสดงความยินดีเช่นกัน เธอใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ที่เป็นหน้าแสดงความยินดีักับชัยชนะของทีมมาทำเป็นชุดด้วยนะ เห็นแล้วอยากจะอ่านเนื้อหาข่าวใกล้ๆ จริงๆ เลยให้ตายสิ…

 

 

เอาเป็นว่าใครอยากติดตามผลงานของเธอ สามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่อินสตาแกรม nanoka0707 ได้เลย บอกเลยว่างานดีมากๆ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply