ญี่ปุ่นผลิต “เต้นท์ห้องมืด” ให้คุณมีสมาธิทำงานได้ ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกบ้านก็หมดปัญหา!?

เคยไหมที่บางครั้งเรารู้สึกอยากได้ห้องมืดๆ สักห้องไว้เวลาทำงานกับคอมพิวเตอร์แม้ในยามกลางวัน หรือยามที่ต้องออกไปข้างแก้งานข้างนอกก็อยากจะอยู่เงียบๆ ด้วยเหตุนี้ทาง Bibi Lab บริษัทจากญี่ปุ่นจึงหาทางออกให้กับคุณ

ทางออกที่ว่านั้นก็คือ Bocchi Tent หรือชื่อไทยตั้งเองเกร๋ๆ ว่า “เต้นท์ห้องมืดผู้โดดเดี่ยว” ด้วยเจ้าสินค้าตัวใหม่นี้จะทำให้คุณสามารถพกเต้นท์ที่ปิดมิดชิดขนาดพอดีๆ ไปไหนมาไหนได้สบายๆ รับรองว่าอยู่ที่ไหนก็มืดสนิดไม่มีใครมารบกวนได้เลย แม้แต่แสงก็ผ่านมาไม่ได้!!

 

 

การใช้งานเจ้าเต้นท์นี้ก็ง่ายแสนง่าย เพราะมันสามารถที่จะพับเก็บได้สะดวกสบายสุดๆ เวลาจะใช้ก็แค่กางออกโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น ไงล่ะ สุดยอดเลยใช่ไหม!?

 

 

นอกจากนี้ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากจะให้มีแสงหน่อยๆ เพื่อไม่ให้เสียสายตาแต่ก็ยังอยากเป็นส่วนตัว คุณก็สามารถที่จะเปิดส่วนบนของเต้นท์ได้ หรือถ้าต้องการหน้าต่างก็สามารถเปิดได้เช่นกัน กันฝนกันยุงสบายๆ เรียกง่ายๆ ว่าถ้าเต้นท์สามเหลี่ยมไว้นอนป่า เต้นท์สี่เหลี่ยมตัวนี้ก็ไว้ทำงานนั่นเอง

 

อากาศถ่ายเทง่ายมากๆ

 

เปิดปิดได้หลายด้าน สะดวกสบายตามการใช้งาน

 

หรือจะใช้กั้นแสงเฉยๆ โดยไม่ต้องปิดหมดก็โอเช่นกัน

 

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากจะได้เจ้า Bocchi Tent นี้ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Amazon ของญี่ปุ่นได้เลย ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ราวๆ 3,000 บาทเท่านั้น ใครซื้อแล้วใช้ดีอย่าลืมมารีวิวด้วยนะ…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply