ตำรวจกำลังตามล่าตัว “นักวิ่งสาว” ที่ชอบไปปล่อยอุนจิไว้ข้างบ้านชาวบ้านเป็นประจำ

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนของชาว Colorado Springs เมื่อมีหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งชอบปล่อยอุนจิไว้ตามบ้านคนอื่น จนได้รับฉายาว่าเธอเป็น… ‘Mad Pooper’

นับว่าเป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่ทำเอาชาวบ้านในละแวกชุมชน Pine Creek ถึงกับอกสั่นขวัญผวากันเลยทีเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งหลายต่อหลายครั้งว่า มีหญิงสาวนิรนามสวมชุดวิ่งไปรอบเมือง พร้อมปล่อยอึ๊ไว้ตามบ้านต่างๆ

 

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ชาวบ้านจับไว้ได้

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดหลายที่ ได้จับภาพของเธอเพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานสำหรับการจับกุมใหญ่ในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาให้เธอมีความผิดฐานปล่อยของเสียและสร้างกลิ่นรบกวนแก่บ้านเมือง

“ผมอาศัยอยู่ที่นี่มา 35 ปีแล้ว เชื่อเถอะว่าผมไม่เคยเจอเคสไหนที่พิลึกพิลั่นขนาดนี้มาก่อน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการจะเข้าไปพูดคุยกับเธอ เราอยากถามไถ่ว่าเธอมีปัญหาด้านใดที่ไม่สบายใจรึเปล่า เพื่อที่เราจะได้ช่วยกันแก้ปัญหาให้ตรงจุด” ผู้หมวด Black ให้สัมภาษณ์

 

 

Cathy Budde หนึ่งในคุณแม่ที่ได้รับความเสียหายเล่าว่า เวลานั้นตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงเด็กๆ ตะโกนออกมาว่า “มีคนขี้..!!” เธอจึงรีบวิ่งออกไปดู และได้เห็นภาพของหญิงนิรนามนั่งอึ๊อยู่ข้างกำแพงบ้านเธอ

 

เจ้าของบ้านในละแวกนั้นหลายๆ คนเล่าว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันเกิดขึ้นมาได้สักพักแล้ว

 

แม้ว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะยังไม่สามารถระบุตัวหญิงสาวคนดังกล่าวได้ ทางด้านของชาวชุมชนต่างก็รู้สึกทนไม่ไหวกับกลิ่นเหม็น และคราบอึที่แปดเปื้อนบ้านของพวกเขา

“พวกเราถึงกับต้องทำป้ายเตือนไว้ทุกบ้าน เธอวิ่งผ่านวันละหลายรอบมาก และทุกครั้งเธอก็จะมีคราบอุจจาระติดมาด้วย ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอไม่ใช้ห้องน้ำสาธารณะนะ!?” Cathy Budde เล่า

 

 

อย่าไปอึ๊ใส่บ้านใครเค้าเลยนะ เหม็นตายเลยหว่ายย

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply