Bill Skarsgård ผู้รับบท ‘Pennywise’ เผยถึงในหนังมีฉากบางฉากของ ‘IT’ ที่สมควรถูกตัด!!

ก็ผ่านกันไปสักระยะหนังสยองขวัญเรื่อง IT ที่ได้ฉายให้เราได้ขนหัวลุกไปตามๆ กัน ซึ่งแม้เราจะรู้ว่าในหนังนั้นมีความน่ากลัวสุดๆ อยู่แต่ก็มีช่วงปลอดภัยที่เราจะพักหายใจได้อยู่บ้าง แต่สำหรับบางคนคงจะกลัวตัวตลกไปอีกพักใหญ่ๆ เลยล่ะ

 

 

ทีนี้ล่าสุด Bill Skarsgård นายแบบหนุ่มรูปงามผู้รับบทตัวตลก Pennywise ก็ได้ออกมาพูดถึงหนังที่เขาแสดงว่า จริงๆ แล้วแม้เราจะได้รับความรู้สึกสนุก กลัว ตลก ไปกันแล้ว แต่จริงๆ ในหนังยังมีฉากหลายฉากที่ให้ความรู้สึกหลอนสุดขีดยิ่งกว่าที่เราได้ดูเสียอีก…(ธรรมดานี่ก็หลอนแล้วนะ)

 

 

Bill ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉากที่ว่านั้นจะเป็นฉากที่ย้อนกลับไปเมื่อปี 1600s ที่ๆ ก่อน Pennywise จะกลายเป็น Pennywise อย่างในหนังที่เราเห็น ซึ่งมันเป็นฉากที่รับรองว่ามันจะรบกวนจิตใจคนดูมากๆ เพราะฉากนั้นก็คือฉากของผมเอง ผมที่แสดงด้วยหน้าจริงๆ ไม่ใช่ตัวตลก”

 

 

นอกจากนั้นยังมีรายงานอีกว่า ยังมีฉากที่มีการแลกเปลี่ยนชีวิต โดยแม่ของเด็กคนหนึ่งได้ยื่นข้อเสนอยอมให้ลูกตัวเองถูก Pennywise กิน เพื่อแลกกับความปลอดภัยของตัวเธอเอง

แม้ว่าตัว Bill จะออกมาพูดขนาดนี้ แต่เขาก็บอกว่าเขาจะไม่บอกรายละเอียดเชิงลึกของฉากที่ตัดออกรวมถึงฉากอื่นๆ ที่ไม่ได้บอกมากกว่านี้แน่ๆ เพราะมันอาจจะเป็นสปอยเนื้อหา เพราะเขาคาดว่าฉากนี้อาจจะถูกไปใช้ในหนังภาค 2 ต่อนั่นเอง แต่เขารับรองว่าถ้ามันได้ใช้จริงๆ มันจะต้องเป็นอะไรที่กวนใจคนดูไปได้นานพอสมควรและมันจะดีมากๆ นั่นเอง

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่ได้ดู ตอนนี้โรงหนังบ้านเราก็น่าจะยังเหลือรอบฉายอยู่บ้าง แต่ถ้าพลาดก็คงต้องรอแผ่นกันอีกสักระยะเลยล่ะ ส่วนใครที่ชอบก็ติดตามรอข่าวของภาค 2 กันไว้ให้ดีเลย อาจจะมีอัพเดตในเร็ววันนี้ก็เป็นได้นะ

 

นายสปอยเรามากกว่านี้ก็ได้นะ Billy

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply