หมอผีอ้างว่าเขาสามารถ “ควบคุมจระเข้” ได้ แต่สุดท้ายกลับโดนลากจนจมน้ำตาย!!?

เรื่องราวสุดช็อก เมื่อสำนักข่าว Coconuts ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ของหมอผีคนหนึ่งที่ลงไปทำพิธีใต้น้ำ แต่วินาทีเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อหมอผีถูกจระเข้ลากไปกินต่อหน้าต่อตาผู้คนที่มารอดูพิธีกรรม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 17 กันยายน 2017 โดยเกิดขึ้นที่จังหวัดกาลีมันตันตะวันออก ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง Suprianto ชายคนดังกล่าวได้อ้างตัวว่าเขาเป็น pawang buaya หรือก็คือหมอผีที่สามารถควบคุมจระเข้ได้

 

 

และเมื่อเปิดตัวแบบนั้น เขาจึงอาสาลงไปตามหาร่างของเหยื่อผู้โชคร้ายที่ถูกจระเข้ทำร้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ให้กับชาวบ้าน ซึ่งภายในคลิปเราก็จะเห็นเขาพยายามทำพิธีร่ายมนต์ของเขาใต้น้ำพร้อมกับตามหัวตัว Arjuna เหยื่อคนดังกล่าวแต่ก็ไม่เจออะไร

 

เขากางมือออกเหมือนกำลังทำพิธีอะไรบางอย่างใต้น้ำ

 

แต่ไม่นานนักเจ้าตัวก็ต้องว่ายกลับฝั่ง

 

ทว่ามันก็สายเกินไป เพราะจระเข้ได้ลากเขาลงไปแล้ว…

 

แต่หลังจากทำพิธีไม่นานนัก เขาก็ว่ายกลับเข้าฝั่งทันทีพร้อมกับพบว่า ตนถูกดึงโดยบางสิ่งบางอย่างและจมหายไป ชาวบ้านก็ได้แต่ยืนงงจนตระหนักได้ในไม่ช้าว่า หมอผีที่กล่าวอ้างว่าควบคุมจระเข้ได้นั้น ถูกจระเข้เล่นงานเข้าซะแล้ว

 

 

ยังไงก็ตามค่ำของวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการกู้ศพของทั้งตัว Suprianto ผู้เป็นหมอผีและ Arjuna ผู้เป็นเหยื่อรายแรกได้เรียบร้อย โดยศพที่พบนั้นเป็นศพที่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี แขนขาไม่ขาดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าเหยื่ออาจจะตายจากการถูกลากลงไปในน้ำและขาดอากาศหายใจนั่นเอง…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply