ความเศร้าที่อยู่ใต้รอยยิ้ม… คลิปวิดีโอ 36 ชั่วโมงก่อนที่ Chester Bennington จะฆ่าตัวตาย

เป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้วที่ Chester Bennington นักร้องนำของวงดนตรีชื่อดังอย่าง Linkin Park ได้จากโลกนี้ไปอย่างน่าเศร้า และยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาทางภรรยาสุดที่รักของ Chester เองได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอของอดีตสามีเธอ ที่อัดไว้ประมาณ 36 ชั่วโมงก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไป

Talinda Bentley ได้เขียนอธิบายผ่านทวิตเตอร์ของเธอก่อนที่จะโพสต์คลิปวิดีโอว่า “ข้อความที่ฉันจะทวีตต่อไปนี้ เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด มันจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าคนที่มีภาวะซึมเศร้านั้นอาจไม่แสดงออกทางสีหน้าก็ได้” 

 

 

ภายในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นนักดนตรีชื่อดัง กำลังเล่นกับลูกๆ ของเขาอย่างมีความสุข และดูไม่เหมือนคนที่มีสภาวะซึมเศร้าใดๆ เลย “มันเป็นเรื่องที่เศร้า นี่คือใบหน้าของเขาเมื่อ 36 ชั่วโมงก่อนที่เขาจะตาย เขารักเรามาก และพวกเราก็รักเขาเช่นกัน” เธอทวีตข้อความดังกล่าว

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเมื่อ 36 ชั่วโมงก่อนที่ Chester จะเสียชีวิต

 

คลิปวิดีโอของนักร้องชื่อดังนี้ อาจจะทำให้เราเข้าใจผู้ป่วยที่เป็นโรคซึมเศร้าได้อีกมาก พวกเขากำลังพยายามที่จะต่อสู้กับสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และบางครั้งพฤติกรรมกับรอยยิ้มของพวกเขาก็ไม่อาจบอกถึงความทุกข์ที่ซ่อนอยู่ภายในได้

 

ข้อความจากทวิตเตอร์ของ Talinda Bentley

.

.

 

นอกจากคลิปวิดีโอแล้ว ก่อนหน้านี้เธอยังได้โพสต์ภาพของ Chester ระหว่างที่กำลังมีความสุขในวันหยุดกับครอบครัวอีกด้วย

 

เธออยากจะให้เราทุกคนเข้าใจว่า ว่าอาการเหล่านี้คือภัยเงียบแค่ไหน และภายใต้รอยยิ้มของคนที่มีภาวะซึมเศร้านั้น เบื้องลึกแล้วพวกเขาอาจจะร้องไห้หนักกว่าที่เราคิดไว้มากเลยทีเดียว….

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply