เอาจริงดิ่!! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนยู เผยเตรียมผันตัวเองสู่เส้นทางนักมวยอาชีพ

สำหรับใครที่เป็นสาวกปีศาจแดง คงจะรู้จักตำนานกองหลังอย่างริโอ เฟอร์ดินานด์กันเป็นอย่างดี ล่าสุดอดีตกองหลังสุดแกร่งผู้นี้ ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเขากำลังเตรียมตัวที่จะเป็นนักมวยอาชีพ!!

เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ The Sun ได้รายงานว่าตำนานกองหลังทีมปีศาจแดงและทีมชาติอังกฤษได้เตรียมตอบรับข้อเสนอร่วมโปรเจ็คต์ Defender to Contender ของ Betfair บริษัทรับพนันถูกกฎหมาย เพื่อต่อยอดในการเป็นนักดวลกำปั้นอาชีพต่อไป

 

อื่ม… มาดได้อยู่นะเนี่ย

 

อดีตกองหลังปีศาจแดงกล่าวว่า “ตอนที่บริษัท Betfair เข้ามาปรึกษาผมเกี่ยวกับความ้ทาทายครั้งใหม่นี้ ในโปรเจคดังกล่าว มันทำให้โอกาสที่ผมจะพิสูจน์ตัวเองในกีฬาชนิดใหม่นี้เป็นจริง กีฬาชกมวยเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก มันเป็นเรื่องของการใช้พละกำลังและจิตใจ

ผมมีความมุ่งมันอย่างมากที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่ามันเป็นไปได้ ความท้าทายครั้งใหม่ที่จะก้าวเป็นนักมวยอาชีพนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญของทีม Betfair ผมคิดว่ามันจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน”

 

 

ตอนนี้ริโอกำลังเข้ารับการฝึกกับทีมงานของอดีตแชมโลกในรุ่นซุปเปอร์ มิดเดิลเวทอย่าง Richie Woodhall ที่รับหน้าที่เป็นโค้ชให้กับทีมชกมวยของสหราชอณาจักร

โดย Richie Woodhall ได้ออกมาพูดถึงลูกศิษของเขาว่า “พูดกันจริงๆ เลยนะ ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นนักมวยอาชีพได้ เขามีหมัดขวาที่หนักหน่วงและมีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าอาจจะต้องพัฒนาเรื่องสไตล์การชกนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าเขาดูมีอนาคตแน่นอน”

 

โค๊ช Richie Woodhall จากทีมชกมวยของสหราชอณาจักรที่ช่วยเป็นครูฝึกให้

 

อย่างไรก็ตามอดีตกองหลังทีมปีศาจแดง หวังว่าการเข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้อาจจะเป็นบันไดที่จะทำให้เขาสามารถคว้าใบอนุญาติชกมวยและสามารถลงดวลกำปั้นในสังเวียนจริงๆ ได้

 

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply