ปากหวาน!! Chris Pratt เปิดใจพูดถึงอดีตภรรยาครั้งแรก หลังจากประกาศแยกทางกัน

หลังจากที่ก้าวผ่านช่วงเวลาอันแสนเศร้าของชีวิตคู่ที่ต้องหย่ากับภรรยาที่คบกันมาถึง 8 ปีมาได้ (อ่านข่าวเก่า Chris Pratt กลับสู่สายตาประชาชนอีกครั้ง หลังเก็บตัวจากข่าวการหย่านานหลายวัน…) ล่าสุดหนุ่มสตาร์ลอร์ดของเราก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอดีตภรรยาของเขาเป็นครั้งแรกแล้ว

หลังจากห่างหายไปนานล่าสุด Anna Faris อดีตภรรยาของหนุ่ม Chris ได้ออกปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกในงาน Primetime Emmy Awards ที่วันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

 

 

และแน่นอนงานนนี้พ่อหนุ่ม Chris ของเรานั้นไม่ได้ไปด้วยหรอก แต่ทางนักข่าวจาก TMZ report นั้นได้ไปดักสัมภาษณ์พระเอกหนุ่มของเราเกี่ยวกับอดีตภรรยาของเขา และงานนี้นักข่าวก็ได้รับคำตอบแบบหวานๆ กลับไปเต็มๆ เลย

ซึ่งพ่อหนุ่ม Chris พูดถึงอดีตภรรยาของเขาว่า “ผมรู้ว่าเธอทำได้ดี Anna ทำหน้าที่ของเธอได้เยี่ยมมากๆ เธอและ Janney ก็ดูดีจริงๆ ถ้าไม่เชื่อคุณลองไปดูในซีรีย์เรื่อง Mom ทางช่อง CBS ดูสิ

 

 

แหม่… เห็นหนุ่ม Chris ออกมาพูดแบบนี้แล้วก็นึกถึงตอนที่ทั้งคู่ยังหวานซึ้งเลยนะเนี่ย

 

ถึงแม้ว่าสาเหตุการหย่าร้างกันของทั้งคู่นั้นจะไม่มีฝ่ายใดออกมาเปิดเผย แต่ทั้งสองก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่พ่อและแม่ให้อย่างเต็มความสามารถ

และนอกจากนี้จากการให้สัมภาษณ์ของเพื่อนสนิทของทั้งคู่ ก็เผยว่าว่าทั้ง Chris และ Anna นั้นเคยคุยกันไว้ว่า พวกเขาไม่โอเคที่จะมีการขยายครอบครัวในเร็วๆ นี้

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply