สวรรค์ของคนรักเกม!! โรงแรมในไต้หวันเพิ่มคอมสเปคเทพไว้ในห้อง ให้นักกีฬา E-Sport ไว้ฝึกซ้อม

ในปัจจุบันนั้นอุตสหกรรมเกมทางฝั่งเอเชียโดยเฉพาะจีน ใต้หวันและเกาหลีใต้นั้น เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางเลยก็ว่าได้ เพราะในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับ E-Sport มากมายหลายรายการเลย

และเมื่อรายการแข่งขันที่จัดเป็นรายการใหญ่ นักท่องเที่ยวรวมถึงนักกีฬาระดับโลกก็จะเดินทางมาเพื่อพักผ่อนและเตรียมพร้อมเข้าสู่สนามในวันถัดไป รวมถึงการพักผ่อนโดยใช้ชีวิตอยู่ในโรงแรมอีกด้วย

 

 

ทว่าในความเป็นจริงนั้นนักกีฬา E-Sport ที่เดินทางไปแข่งขันก็ไม่ค่อยจะได้ใช้เวลาอยู่ที่โรงแรมสักเท่าไหร่หรอก เพราะพวกเขาจะต้องเดินทางไปซ้อมแข่งขันตามสถานที่ที่ทีมงานจัดไว้ให้เรียกว่าเกือบทั้งวัน ด้วยเหตุนี้ทางโรงแรม i Hotel Taoyuan ในใต้หวันจึงเกิดไอเดียว่า ทำไมเราไม่ยกคอมเจ๋งๆ กับห้องซ้อมดีๆ มาไว้ที่โรงแรมล่ะ?

แน่นอนว่าโรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการกับคนทุกประเภท แต่เมื่อไอเดียนี้มันเกิดขึ้นมาเราจึงคิดกันแน่ๆ ว่าโรงแรมจะซัพพอร์ตให้นักกีฬาหรือคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมแน่ๆ เพราะดูแล้วมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ

 

ดูบริเวณจัดแข่งขันและใช้ซ้อมเสียก่อน

 

ไม่ธรรมดาเลยจริงไหม ใครจะคิดว่าโรงแรมจะทำอะไรแบบนี้

 

นอกจากห้องซ้อมที่กล่าวไปแล้ว ทางโรงแรมก็ยังจัดคอมพิวเตอร์ระดับไฮเอนมาให้คนที่เข้าพักใช้กันทุกห้อง สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ ส่วนคนอยากได้ห้องธรรมดาก็มีเช่นกันนะ

 

คอมพิวเตอร์อย่างดี ห้องตกแต่งสวยงาม

 

ภายในก็มีห้องหลากหลายแบบ กำแพงสีชมพูแบบนี้ก็ดูดีใช่เล่น เหมาะสำหรับคู่รักเกมเมอร์

 

สุดท้ายโรงแรมก็ได้เคลมแบบเป็นทางการแล้วว่าโรงแรม i Hotel Taoyuan นั้นเป็นโรงแรมสำหรับ E-Sport ที่ดีที่สุดในเอเชีย ฉะนั้นรับรองได้เลยว่าถ้ามีงานแข่งระดับโลกใหญ่ๆ ที่ใต้หวัน โรงแรมแห่งนี้คงจะต้องกลายเป็นที่พักประจำแห่งใหม่แล้วล่ะ…

 

ยังไงก็ลองชมคลิปพาชมโรงแรมเกมเมอร์นี้ดูแบบเต็มๆ กันหน่อยเป็นไง

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply