เปิดตัวกระเป๋าพุงพลุ้ยสไตล์คุณพ่อ สำหรับคนอยากมีพุงน่ารักๆ แบบแด๊ดดี้ แต่ยังอยากสุขภาพดี

ล่าสุดกระแสโซเชี่ยลได้เกิดการแชร์ภาพกระเป๋าแนวใหม่ ที่เอาใจชายหนุ่มที่อยากจะมีพุงแบบสไตล์แด๊ดดี้หุ่นหมีๆ แต่ว่าใจก็ยังไม่อยากมีพุงจริงๆ ซึ่งเจ้ากระเป๋านี้ก็ฮิตมากๆ จนกลายเป็นไวรัลไปเรียบร้อย…

 

 

Albert Pukies ชายผู้คิดค้นเจ้ากระเป๋าดังกล่าวขึ้นมา ได้เล่าถึงไอเดียสุดแจ่มแมวนี้ว่า เขาอยากจะมีพุงสไตล์คุณพ่อทั่วไป ที่มักจะมีพุงห้อยออกมาเล็กๆ ดูน่ารักชับบี้ๆ แต่เขาก็กังวลถึงปัญหาสุขภาพที่จะตามมาถ้าจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นแบบนั้น

 

.

 

กระเป๋า Dadbag จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อให้เขาได้รู้สึกเหมือนเป็นคุณพ่อหุ่นหมีจริงๆ แต่จริงๆ กลับยังผอมสุขภาพดี ซึ่งเขาก็ได้ออกแบบเจ้ากระเป๋าที่ว่านี้มาหลากหลายแบบหลายสไตล์เลย มีตั้งแบบเรียบๆ ผิวสี มีขนและอื่นๆ อีกมากมายตามสไตล์ความชอบแต่ละคน

 

 

ทว่าเรื่องที่น่าเศร้าหน่อยๆ คือตอนนี้เจ้า Dadbag ยังไม่มีวางขาย เพราะ Albert บอกว่าตอนนี้เขายังหาเส้นสายการผลิตไม่ได้ รวมถึงพาร์ทเนอร์ที่จะมาร่วมลงทุนนั่นเอง ซึ่งเขาก็หวังว่ามันจะได้ผลิตและวางขายในเร็วๆ นี้

สุดท้ายถ้าใครสนใจและอยากติดตามกระเป๋าพุงพลุ้ยสไตล์คุณพ่อนี้แล้วละก็ สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ The Dadbag หรืออินสตาแกรม thedadbag เพราะถ้าวางขายเมื่อไหร่จะได้มีพลาดยังไงล่ะ

 

.

.

.

.

 

กระเป๋าคูลๆ แบบนี้รอไร เอาเงินไปเลย!!

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply