ตำรวจมหาวิทยาลัย รวบ ‘หนุ่มหื่น’ ที่บุกเข้าไปในบ้านหญิงสาวเพื่อข่มขืนพวกเธอ

การช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย ถ้าหากว่าคุณทำร้ายตัวเองอย่างเงียบๆ อยู่ในห้องน้ำหรือห้องนอน แต่เมื่อไหร่ที่ทะลึ่งเข้าไปตำในที่สาธารณะหรือบุกเข้าไปในบ้านคนอื่นล่ะก็คงจะไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ

เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ในระหว่างที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจดูความเรียบร้อยในมหาวิทยาลัย Ohio State University อยู่นั้น จู่ๆ เขาก็ได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มผู้หนึ่งได้บุกเข้าบ้านของหญิงสาวสองคน และพยายามจะข่มขืนพวกเธอ

 

 

ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นวินาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าบุกเข้าจับกุมไอ่หนุ่มหื่นที่กำลังช่วยตัวเองอย่างเมามันอยู่บนโซฟาในบ้านพักของหญิงสาวสองคน

นายตำรวจท่านหนึ่งได้ส่องไฟฉายไปยังชายหนุ่มที่กำลังเพลิดเพลินกับน้องชายของตัวเอง และเผยให้เห็ยชายอีกคนหนึ่งที่ไม่สวมเสื้อและกำลังนอนอยู่บนโซฟาในบ้านหลังดังกล่าว

และแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่รอช้ารีบบุกเข้าไปในบ้าน และจับกุมหนุ่มหื่นที่ช่วยตัวเองอยู่ แล้วจับเขากดลงกับพื้นพร้อมกับถามว่า “มีใครอยู่ในบ้านนอกจากนายอีกไหม??”

 

คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นการบุกจำหนุ่มหื่นรายนี้

 

จากข้อมูลบัตรประชาชนของชายคนดังกล่าวพบว่า เขาคือนาย Calvin Bishop Lynn หนุ่มวัย 22 ปีที่อาศัยอยู่ในเมือง Lexington รัฐเคนทักกี ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุถึง 3 ชั่วโมง

สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวถูกตั้งข้อหาบุกรุก และกระทำอนาจารในที่สาธารณะ และหญิงสาวเจ้าของบ้านทั้งสองคนก็ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

 

 

วินาทีที่เจ้าหน้าที่บุกรวบชายหนุ่ม

 

เจ้าหน้าที่ Jennifer Knight ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า “ฝ่ายหญิงทั้งสองคนไม่รู้จักชายคนนี้มาก่อน เขาได้บุกเข้ามาในบ้านและพยายามที่จะข่มขืนพวกเธอ พวกเรามีเจ้าหน้าที่กว่า 12 คนที่ตรวจตราและดูแลนักศึกษาอยู่  สิ่งเหล่านี้จะทำให้นักศึกษามั่นใจในความปลอดภัยของพวกเขาได้แน่นอน”

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply