อย่างนี้ก็มี!? หญิงแอบเนียนเข้าไปในงานศพ เพื่อกินอาหารฟรีๆ มาเป็นเวลานานกว่า 14 ปี

เราทุกคนล้วนชื่นชอบการทานอาหารฟรีในงานปาร์ตี้ งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงวันเกิด ที่ถูกจัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติสำหรับแขกผู้ร่วมงานอย่างเราๆ

แต่ถ้าหากคุณไม่ได้มีส่วนร่วม หรือถูกเชิญมาในงานดังกล่าว แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากจะเอามาทานอาหารแบบฟรีๆ กันหรอกใช่ไหม

แต่นั่นไม่ใช่กับหญิงนิรนามรายหนึ่ง ที่มักจะเข้าไปทานอาหารฟรีใน “งานศพ” อยู่เป็นประจำ แถมยังทำมาเป็นเวลานานกว่า 14 ปีแล้วด้วย

 

 

สำหรับหญิงรายดังกล่าว เธอเป็นที่รู้จักในเหล่านักบวชท้องถิ่น ซึ่งเธอเคยบอกกับพวกเขาว่า มันเป็นหน้าที่ของเธอที่จะต้องเข้ามาร่วมงานศาสนาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ถึงกระนั้น กลับไม่มีใครสามารถหยุดการกระทำของหญิงรายดังกล่าวได้เลย

 

 

ทางด้านบาทหลวง Noah Connolly จากโบสถ์ Holy Redeemer ใน Slough เมือง Berkshire ประเทศอังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า “เธอมักจะมางานศพอยู่เป็นประจำ จากนั้นเธอก็เข้ามากินอาหารแบบฟรีๆ โดยที่ไม่ได้ถูกเชิญเลยแม้แต่น้อย

เธอเป็นหญิงคาทอลิก และเธอก็ต้องการทำแบบนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเธอก็ได้ทำมาเป็นเวลานานกว่า 14 ปีแล้ว”

 

 

จากการรายงานระบุว่า ในงานศพงานหนึ่งที่ Margaret Whitehead ผู้เป็นแม่ต้องสูญเสีย Catherine Whitehead ลูกสาววัย 42 ของเธอไปหลังป่วยเป็นโรคแอดดิสัน (โรคเรื้อรังที่เกิดจากต่อมหมวกไต)

ซึ่ง 3 สัปดาห์ต่อมา ทางครอบครัว และเพื่อนๆ ของ Catherine ก็ได้ช่วยกันจัดงานศพให้กับเธอ และแล้วก็มีหญิงนิรนามรายหนึ่งได้ออกมาปรากฏตัว พร้อมกับเริ่มเข้ามาพูดคุยกับแขกภายในงาน

 

 

ทางด้าน Margaret ได้ออกมาเผยว่า “มีคนจำนวนมากมาร่วมงานศพของ Catherine และหญิงรายนั้นก็อ้างว่าเธอมาในฐานะเพื่อนร่วมงาน

เธอบอกว่าเธอเคยทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟกับ Catherine แต่ลูกสาวของฉันไม่เคยทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟมาก่อน และเธอก็มาทานอาหารในงานศพของ Catherine เหมือนกับเป็นวันสุดท้ายของชีวิต”

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้เป็นแม่รู้สึกว่าพฤติกรรมของหญิงรายนี้ไม่เหมาะสม เพราะมันเป็นสิ่งล้วงล้ำ และไม่สามารถยอมรับได้

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply