สมาชิกที่เหลือวง Linkin Park เตรียมจัดคอนเสิร์ตเพื่อเป็นการรำลึกถึง Chester Bennington

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 ได้เกิดเหตุสุดสลดกับแฟนเพลงทั่วโลก เพราะเราได้สูญเสียนักร้องมากความสามารถ Chester Bennington จากวง Linkin Park อย่างไม่มีวันหวนกลับจากเหตุการณ์ฆ่าตัวตาย…

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นสร้างความเสียใจให้กับแฟนๆ ครอบครัวและสมาชิกในวงเป็นอย่างมาก ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นนั้นแม้วงจะไม่ยุบตัวลง แต่สมาชิกแต่ละคนก็กระจัดกระจายกันไป และไม่มีการออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับวงมากนักหลังจากการไปของเพื่อนคนสำคัญของพวกเขา

 

 

แต่ล่าสุดพวกเขายังจะกลับมาเจอกันและจัดคอนเสิร์ตที่ไม่รู้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของวงหรือไม่ โดยทั้งหมดนี้ก็เพื่อไว้อาลัยให้แก่นักร้องนำของพวกเขา ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่ Hollywood Bowl เมืองลอสแอนเจลิส ในวันที่ 27 ตุลาคม 2017

 

Twitter: @obeygiant

 

นอกจากนั้นล่าสุด ทางวงได้ปล่อย MV ล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในเพลง One More Light โดย MV นั้นทำขึ้นเป็นความทรงจำดีๆ และเป็นอนุสรให้แก่ Chester Bennington

หลังจากปล่อย MV ออกมา Mike Shinoda ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกเกี่ยวกับตัวเพลงว่า เพลงนี้เขียนขึ้นเพื่อส่งต่อความรักให้กับคนที่สูญเสียใครสักคนไป ซึ่งท้ายที่สุดเราก็จะได้รับความรักนั้นในตอนท้าย

ที่สำคัญเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างใช้ในการรำลึกถึงนักร้องของพวกเขา เพื่อส่งต่อความรักและการสนับสนุนที่มีให้แก่วงรวมถึงตัว Chester โดยสุดท้าย Mike ก็หวังว่าเขาและสมาชิกวงจะได้เจอแฟนๆ ที่คอนเสิร์ตสุดท้ายอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ด้าน Joe Hahn หนึ่งในสมาชิกของวงและเป็นผู้ทำ MV ขึ้นมาก็เล่าว่า “ผมต้องเจอกับความรู้สึกที่ถาโถมเข้ามาระหว่างที่ทำ MV ตัวนี้ โดยเฉพาะตอนที่ผมต้องมานั่งดูมัน

ผมรู้สึกได้ระหว่างที่ทำว่า ไม่ใช่เราจะต้องเผชิญกับที่สุดของความกลัวของพวกเราเอง แต่ยังเป็นการสู้เพื่อใช้ความสามารถของเรานำแสงสว่างกลับมาอีกครั้งเพื่อมอบให้แก่คนที่ต้องการมัน”

 

.

 

ก็เอาเป็นว่าถ้าใครเป็นแฟนแล้วอยากร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็อย่าลืมจองตั๋วและวางโปรแกรมไว้ให้ดีล่ะ ทว่าสุดท้ายแม้แฟนๆ มากมายอาจจะไม่ได้ไป ยังไงก็ขอให้รู้ว่า Chester Bennington และวง Linkin Park ยังคงอยู่ในใจของทุกคนเสมอ…

 

 

ที่มา ladbible

 

Comments

Leave a Reply