อาแต๋ม-พี่สิงโต ยกนิ้วให้ P.K.Folk ร้องเพลง “หลับตา” ได้สุดยอดจนคุณต้องลองฟัง…

Advertorial

เพื่อนๆ หลายคนคงจะเคยได้เห็นคลิปวิดีโอจากที่นอนโลตัส “คนที่มองเห็นพรุ่งนี้ ด้วยดวงตาที่มองไม่เห็น” ที่มีวงดนตรีพิการทางสายตา P.K.Folk มาร้องเพลง “หลับตา” ให้ได้ฟังกันบ้างแล้ว

 

ถ้าหากใครยังไม่ได้ฟัง นี่เป็นโอกาสที่ดีมากเลย…

 

คลิปนี้ทางที่นอนโลตัส (Lotus Mattress) จัดทำขึ้นเพื่อให้กำลังใจกับทุกคนว่า แม้วันนี้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ขอเพียงนอนหลับตาให้สบาย แล้วค่อยตื่นขึ้นมาสู้ใหม่ในวันพรุ่งนี้

ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไป ก็เกิดเป็นปรากฏการณ์แห่ชื่นชมและแชร์คลิปมากเป็นประวัติการณ์ไม่แพ้คลิปของดารานักร้องที่มีชื่อเสียง เพราะ “เข้ม & พลอย” สองนักดนตรีตาบอดแห่งวง P.K.Folk นั้นร้องเพลงและเล่นกีตาร์ได้เพราะจับใจสุดๆ

 

 

งานนี้ทำเอา อาแต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ และ สิงโต นำโชค สองศิลปินที่เพิ่งร้องฟีเจอร์ริงเพลง หลับตา ร่วมกันมาหมาดๆ ต่างยกนิ้วให้ว่า P.K.Folk นั้นนอกจากจะร้องได้ไพเราะกินใจสุดๆ แล้ว ยังช่วยให้เพลงหลับตามีคุณค่าเพิ่มมากขึ้นไปอีก

เพราะนอกจากจะช่วยให้กำลังใจกับคนที่กำลังท้อแท้ในชีวิตแล้ว การที่คนที่มองไม่เห็นจะฝึกฝนตัวเองจนมีความสามารถจนเล่นดนตรีได้ดีขนาดนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จึงเป็นแรงบันดาลใจที่ดี ให้ใครหลายคนได้ยึดเอา เข้ม & พลอย เป็นตัวอย่างในเรื่องของการสู้ชีวิตโดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โดยตั้งเป้าหมายว่าต้องมีวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า

 

ย้อนไปเมื่อ 29 ปีที่แล้ว ชรัส เฟื่องอารมย์ คือต้นฉบับผู้แต่งเนื้อเพลงและขับร้องเพลง “หลับตา” จนโด่งดัง

และปี 2017 นี้ เพลงนี้ก็กลับมาดังกระหึ่มอีกครั้ง เมื่อ ที่นอนโลตัส ได้นำมาปัดฝุ่นใหม่ ใช้เป็นเพลงประกอบแคมเปญ “ยังมีพรุ่งนี้สำหรับทุกคน” และมอบหมายให้ สิงโต นำโชค เป็นผู้ถ่ายทอดลงบน Web Film และ MV. ยังมีพรุ่งนี้สำหรับทุกคน ซึ่งทั้งสองคลิปนั้นก็สามารถเรียกยอดวิวรวมกว่า 20 ล้านเลยทีเดียว

 

 

แถมยังมีโปรเจ็คพิเศษที่สิงโต และอาแต๋ม มาร้องเพลงหลับตาฟีเจอร์ริงกัน เรียกเสียงฮือฮาได้อีกตามคลิปวิดีโอด้านล่างนี้…

 

ด้วยความสามารถและวิสัยทัศน์ที่ “มองเห็นวันพรุ่งนี้ ด้วยดวงตาที่มองไม่เห็น”

เข้ม & พลอย แห่งวง P.K.Folk คือศิลปินที่ทำให้เพลงที่มีคุณค่าอยู่แล้ว มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจ ถ้าต้นฉบับและรุ่นพี่ที่ร้องเพลงนี้มาก่อนอย่างอาแต๋ม และ สิงโต ยกนิ้วให้ว่าเขาและเธอ ว่า “ยอดไปเลย!!”

 

#ยังมีพรุ่งนี้เสมอ #ข้ามทุกคืนอย่างมีความสุข #GoodSleepBetterTomorrow #ที่นอนโลตัส #LotusMattress #ที่นอนLotus #หลับตา #หลับตาสิงโต #เพลงหลับตา #เพลงหลับตาสิงโต #หลับตาชรัสสิงโต #เพลงหลับตาชรัสสิงโต #หลับตาPKFOLK #วงPKFOLK


by

Tags:

Comments

Leave a Reply