สาวดาวน์ซินโดรม วัย 22 ได้พบกับรักแท้ หลังไปออกรายการช่วยหาคู่รักของอังกฤษ

วัยรุ่นหลายคนอาจมีปัญหาหรือมีความกังวลในเรื่องความเชื่อมั่นในตัวเอง เช่น รูปร่างอวบเกินไป สูงเกินไป เตี้ยเกินไป แต่สำหรับ Bethany สาววัย 22 แล้ว เธอกลับรู้สึกแย่ และไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าคนอื่นๆ เนื่องจากเธอมีอาการ “ดาวน์ซินโดรม”

ทางด้าน Bekki Maddox ผู้เป็นแม่ได้ออกมาเผยว่า เธอเคยเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของลูกสาว ซึ่งเธอก็คาดว่าอาจจะได้เห็น Bethany กำลังอ่านหนังสือ หรือฟังเพลงอยู่ แต่ทว่าภาพที่เธอกลับเห็นคือ Bethany ลูกสาววัย 18 ปี กำลังนั่งร้องไห้อยู่หน้ากระจก

และนั่นจึงทำให้ Bekki ได้รีบเข้าไปหาลูกสาว และเข้าไปกอดเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น Bekki ก็รู้ดีว่าทำไม Bethany ถึงร้องไห้

 

 

“เธอได้เห็นเพื่อนสนุกกับการจูบเป็นครั้งแรก และมันก็ทำให้ Bethany รู้สึกผิดหวัง และไม่ชอบการที่ตัวเองเป็นดาวน์ซินโดรม คำพูดของเธอที่ทำให้หัวใจของฉันแตกสลายเป็นชิ้นๆ ก็คือ เธอทำถามว่าทำไมเธอถึงแตกต่าง และมันน่าเกลียดมาก

แต่ฉันต้องการให้เธอรู้สึกแตกต่างจากสิ่งที่คิด และฉันก็อยากจะทำอะไรบางอย่างที่จะสามารถช่วยให้เธอรู้สึกว่าตัวเธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุดคนหนึ่งที่ฉันเคยเจอมา

แต่คงไม่มีวัยรุ่นคนไหนที่อยากได้ยินแม่ตัวเองพูดว่าเธอเป็นคนสวย เพราะสิ่งที่เธอต้องการคือการได้ยินจากปากของเด็กผู้ชายมากกว่า” Bekki ผู้เป็นแม่กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม Bekki ได้เผยว่า เธอพยายามอธิบายให้ลูกสาวของเธอได้รู้ว่าดาวน์ซินโดรมคืออะไร และเธอก็หวังให้ลูกสาวคิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขนาดไหน

 

 

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมาในขณะที่ครอบครัว Bethany กำลังนั่งดูรายการ The Undateables (รายการช่วยหาคู่สำหรับผู้มีปัญหาเรื่องรูปลักษณ์ในอังกฤษ) ด้วยกัน นั่นทำให้ใบหน้าของ Bethany ก็ดูมีประกายขึ้น และทำให้เธอได้ตัดสินใจว่าจะต้องไปออกรายการดังกล่าวให้ได้

ทางด้าน Bekki ผู้เป็นแม่ก็พร้อมสนับสนุนลูกสาวอย่างเต็มที่ อีกทั้ง เธอยังได้ส่งอีเมล์ไปยังบริษัทผู้ผลิตรายการ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของ Bethany ให้พวกเขาฟัง และไม่ว่าเชื่อเลยว่าท้ายที่สุด Bethany ก็ได้เป็นผู้ถูกเลือกให้เข้าร่วมรายการในครั้งนี้

 

 

Bethany ได้ร่วมรายการกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ Bradley ซึ่งทั้งคู่ก็ดูเข้ากันเป็นอย่างดี โดยทาง Bradley ได้บอกกับทางผู้สัมภาษณ์ว่า เขาชอบบุคลิกที่น่าสนใจ Bethany แต่น่าเสียดายที่หลังจากวันนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้พบกันอีกเลย

ภายหลังจากที่ Bethany ได้ไปออกรายการ The Undateables เธอก็ได้รับการสนับสนุน และความรักจากผู้ชมมากมาย

จากนั้นไม่นานน้องสาวของ Bekki ก็ได้ติดต่อมาว่า เพื่อนร่วมงานของเธอที่ชื่อ Tom ซึ่งมีอาการดาวน์ซินโดรมเหมือนกับ Bethany รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นเธออยู่ในทีวี และเขาก็ชื่นชอบเธอสุดๆ

 

 

เมื่อ Bekki และ Bethany ได้ไปพบกับ Tom และแม่ของเขา สิ่งแรกที่ออกมาจากปากของ Tom คือการบอก Bethany ว่า “คุณสวยมาก” นั่นจึงทำให้เขาเริ่มตกหลุมรักเธอ จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจที่จะไปออกเดทด้วยกัน

ทางด้าน Bethany ก็ได้ออกมาเผยว่า “ฉันเคยเหงามาก ฉันเคยรู้สึกอยากมีความรัก และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าความรู้สึกของการมีความรักเป็นเช่นไร ฉันรักทุกอย่างที่เป็น Tom เขาเป็นคนอ่อนโยน และโรแมนติก เขาหล่อมาก แถมจูบของเขาก็ดีที่สุดอีกด้วย”

 

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply