ญี่ปุ่นเปิดบริการรับปรึกษา “ปัญหาหลังคาบ้าน” ด้วยวิธีสุดเฟี้ยวแบบเจแปนนิสจริงๆ

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่กำลังพัฒนาไปอย่างมากหลังจากที่พ่ายแพ้สงครามโลกครั้งที่ 2 การกอบกู้บ้านเมืองในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาหล่อหลอมให้ชาวญี่ปุ่นในยุคปัจจุบันมีความรักชาติเป็นอย่างมาก

ชาวญี่ปุ่นทุกคนรักประเทศและมีความสามัคคีกันเป็นอย่างมาก ทำให้ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศหนึ่งที่หลายๆ คนใฝ่ฝันที่จะได้ไปเยือนซักครั้ง

ด้วยความที่ประชาชนรักและสามัคคีกัน เอาใจใส่กันถึงแม้ว่าจะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม แม้กระทั่งปัญหาเรื่องหลังคาบ้าน พี่ญี่ปุ่นเค้าก็ยังเก็บเอามาใส่ใจถึงขั้นตั้งเจ้าหน้าที่รับปรึกษาปัญหาหลังคาบ้านกันอย่างจริงจังเลยนะ

 

บริษัทรับเหมาซ่อมแซมหลังคา Mori Kenchiku Bankin Kogyo ซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง Yamatotakada จังหวัด นาราระ ได้จัดตั้งศูนย์รับข้อร้องทุกข์ปัญหาเกี่ยวกับหลังคาบ้านทั้งในจังหวัด รวมไปถึงจังหวัดอื่นๆ เช่นโตเกียว โอซาก้า และเฮียวโงะ

โดยวิธีการโปรโมทของบริษัทก็ไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดา แถมเอาใจคนรักการคอสเพลย์ด้วยการนำเสนอในรูปแบบของภาพชุดเล่าเรื่องอีกด้วย

บริษัทแห่งนี้มีความเชี่ยวชาญในด้านการซ่อมหลังคาทุกประเภทแถมการยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ทำให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มขึ้นสูงขึ้นอีกด้วย ร้ายกาจจริงๆ

โดยเรื่องราวการโปรโมทแบบน่ารักๆ ก็มีจุดเริ่มต้นต้นเมื่อทางบริษัทได้รับโทรศัพท์จากทางลูกค้ามาว่า มีเสียงแปลกๆ ดังอยู่บนหลังคา ช่วยมาตรวจสอบหน่อย จากนั้นประธานบริษัท Mori ก็เดินทางไปตรวจสอบทันทีทันใด

 

เมื่อเขาได้ปีนบันไดขึ้นไปบนหลังคาก็พบว่ามีแม่สาวน้อยสองคนแต่งคอสเพลย์มาต่อสู้กันบนหลัง เอ้า มาเล่นอะไรกันบนนี้ล่ะ!!

 

สองสาวกำลังบรรเลงเพลงดาบต่อสู้กันอย่างเมามัน จนประธานต้องตะโกนบอกให้หยุด และนั่นก็ทำให้แม่นางทั้งสองหยุดต่อสู้กันทันทีแล้วหันมามองลุงคนนี้อย่างเอาเรื่อง

 

เอาไงดี เล่นเลยไหมแก!!

 

เหมือนกับว่าแม่สาวทั้งสองจะเล่นผิดคนซะแล้ว Mori ได้ทำการปล่อยพลังใส่สองสาวทันทีก่อนที่ภัยจะมาถึงตัวเขา อั๊ดช่าาาาา!!!

 

พอสองสาวพ่ายแพ้กับพลังของเขา เขาก็ได้เดินเข้ามาใกล้ๆ และสั่งสอนให้ทั้งสองรู้ว่าการมาเล่นบนหลังคาเนี่ยมันไม่ดีนะ เพราะจะเป็นการรบกวนคนอื่น อีกทั้งทำให้หลังคาเสียหายอีกด้วย

 

จากนั้นเขาก็ทำการซ่อมหลังคาที่เสียหายให้กับลูกค้าทันที

 

การโฆษณาบริษัทนี้ถูกเผยแพร่ลงไปในโลกออนไลน์และมีประชาชนหลายๆ คนรู้สึกขำและพูดถึงเรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก กับวิธีการโปรโมทแบบน่ารักๆ ของบริษัทนี้ นอกจากนี้ก็ยังทำให้ชาวญี่ปุ่นทั้งหลายใส่ใจปัญหาเกี่ยวกับหลังคาบ้านตัวเองมากขึ้น บริษัทก็ได้เพิ่มยอดขาย เริ่ดสุดๆ เลยจ้า

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply