5 แอพพลิเคชั่นสำหรับคู่รักระยะไกล ที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ ราวกับอยู่ข้างๆ กัน

สำหรับคู่รักที่ต้องอยู่ห่างไกลกันอาจจะรู้สึกทรมานหัวใจในบางครั้งบางคราว แม้จะมีสื่อหรือแอพลิเคชั่นมากมายที่ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกัน แต่นั่นก็ยังให้ความรู้สึกไม่สมจริงอยู่ดี

แต่นั่นอาจเป็นเพราะคุณยังไม่รู้จักแอพเหล่านี้ ซึ่งเป็นแอพที่จะทำให้คุณรูุ้สึกอบอุ่นหัวใจ ราวกับได้อยู่ในอ้อมกอดของคนรัก แม้ร่างกายจะอยู่ห่างกันไกลแสนไกลก็ตาม

 

1. Couple

เช่นเดียวกับแอพทั่วไป มันสามารถแชร์รูปภาพ วิดีโอ และข้อความหากันได้ โดยการสนทนาหมดจะถูกเก็บไว้ในที่เดียวกัน จากนั้นคุณสามารถสร้างเป็นไทม์ไลน์เพื่อที่จะได้เปิดดูไดัทุกเมื่อที่ต้องการ

แอพนี้สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

2. Klikaklu

นี่เป็นแอพที่ให้มากกว่าการส่งรุูปภาพ วิดีโอ หรือข้อความหากัน แต่คุณสามารถเช็คที่อยู่ปัจจุบันของคนรักได้ด้วย ไม่ใช่เพื่อตามจับผิดนะ แต่เพื่อให้คุณเดทกันได้แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ใช้ได้เฉพาะในระบบ iOS

 

3. Dreamdays

แอพสำหรับนับถอยหลังสำหรับวันครบรอบ วันสำคัญ หรือวันที่จะได้เจอกัน โดยสามารถตั้งไว้บนหน้าจอหลักได้ ทำให้คุณมีความรู้สึกตื่นเต้นเมื่อรู้ว่าสำคัญกำลังใกล้เข้ามาแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งปันวันสำคัญเหล่านี้ในทวิตเตอร์หรือเฟสบุ๊กได้ด้วย

 

4. Lovense

นี่คงเป็นอีกหนึ่งแอพที่คู่รักระยะไกลใฝ่หา เพราะมันคือแอพที่ทำให้คุณสามารถมีเซ็กส์กันได้แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม้จะไม่ได้สัมผัสกันจริงๆ แต่ทั้งเสียงและการเคลื่อนไหวต่างๆ จะแสดงบนหน้าจอ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้อึ๊บกันจริงๆ เลยแหละ

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

5. iMessage

iMessage เป็นแอพที่มีนานแล้ว ซึี่งมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจเรียกว่า Digital Touch เป็นการเขย่าโทรศัพท์เพื่อเรียกคนรักที่อยู่ห่างไกล ทั้งยังส่งเสียงเต้นของหัวใจให้กันได้ด้วย

 

หวังว่าแอพลิเคชั่นเหล่านี้จะช่วยให้คู่รักระยะไกลรู้สึกอบอุ่นหัวใจขึ้นมาบ้างนะ

ที่มา metro

 

Comments

Leave a Reply