บ้านสุดอัศจรรย์สไตล์ ‘ฮอบบิท’ ที่คุณเองก็สัมผัสมิดเดิลเอิร์ธได้ในราคา 25 ล้านบาทเอง

สมัยนี้บ้านแบบปกติธรรมดาทั่วๆ ไป หรือจะเป็นสไตล์โมเดิร์น คงไม่อาจต้อมโจทย์ความต้องการของเราได้ แต่จะให้ความสนใจกับที่พักอาศัยที่แปลกตาสักหน่อย มีเอกลักษณ์ในตัวเองมากกว่า

ถ้าหากคุณเป็นอย่างนั้นเหมือนกันแล้ว รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องแอบรู้สึกถูกใจบ้านหลังนี้ขึ้นมาแน่นอน เพราะนี่คือไอเดียจากหนังไตรภาคชื่อดังถึง 2 เรื่อง อย่าง The Hobbit และ The Lord of the Rings

ไม่ใช่ประสาทเอลฟ์แต่อย่างใด มันคือบ้านของ ฮอบบิท เผ่าประจำของตัวเอกทั้งสองเรื่อง ดูน่ารักในไซส์มินิ น่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามในรัฐวอชิงตัน ประเทศอเมริกา

 

 

แต่หลังนี้ก็ไม่ใช่หลังที่ใช้ถ่ายทำจริงหรอกนะ เพราะของจริงมันอยู่ที่นิวซีแลนด์โน่น ทว่าเจ้าบ้านหลังนี้ก็สร้างออกมาได้แบบที่เหมือนจนแยกไม่ออกเลยเหมือนกัน

ความพิเศษของมันเห็นได้อย่างชัดเจน เพราะความสูงของขอบประตู กับเพดานที่เรียกว่าอาจเป็นอุปสรรคเล็กๆ ให้กับคนตัวสูงทั้งหลาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นเอกลักษณ์ที่แปลกไม่ซ้ำใคร และทำให้คุณประหยัดไฟได้ง่ายๆ เพราะแค่ดวงเล็กๆ มันก็จะสว่างไปทั่วบ้านแล้ว

 

 

ถูกตกแต่งด้วยเตาผิง และงานหินต่างๆ มากมาย พร้อมเพิ่มความโมเดิร์นอีกซักหน่อยกับตู้เย็น บาร์นั่งไว้รับประทานอาหารเช้า เตาอบ และตู้แช่ที่บางทีก็แอบดูขัดๆ ไปบ้าง แต่ก็เพื่อความสะดวกสบายแหละนะ

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะมันยังแถมอ่างน้ำร้อน ห้องสปา ประตูไฟฟ้าอัตโนมัติ และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้อีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบทั้งความแฟนตาซี ธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

 

ตู้เย็นก็เด่นเกิ๊นนน

 

ในพื้นที่ของตัวบ้าน 260 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4.5 ห้องน้ำ (สงสัยว่าจะมีห้องนึงที่สูงเพียงแค่ครึ่งเดียวของปกติละมั้ง) กับราคาสบายกระเป๋าเพียง 25 ล้านบาทเท่านั้นเอง นี่ลดแล้วด้วยนะ จากตอนแรก 27 ล้านบาท สบายจริงๆ ทำเอากระเป๋าเราไปสบายเลย

 

.

 

หากใครชอบและต้องการเป็นเจ้าของก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมจากนายหน้าขายบ้านชื่อ John L Scott ในเว็บไซต์ rickellis.johnlscott ได้เลยจ้า

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply