เผย 10 อันดับตัวการ์ตูน ‘หน่มน้ม’ งามที่สุดในโลกอนิเมะ ร่วมโหวตโดยชาวเน็ตญี่ปุ่น!!

***[บทความนี้อาจมีเนื้อหา หรือภาพที่ล่อแหลม ไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ฉะนั้นก่อนจะเลื่อนลงไปอ่านขอให้พิจารณากันก่อนนะจ๊ะ]***

 

ว่าด้วยเรื่องของ ‘โลกอนิเมะ’ แล้วต้องขอบอกเลยว่าสิ่งที่โปรดปรานที่สุดสำหรับใครหลายๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น ‘หน่มน้ม’ แล้วล่ะ

เพราะถ้าไม่มีมันก็อาจจะทำให้การเสพสื่อการ์ตูนของแฟนๆ ทั้งหลายน่ะดูจืดจางลงไปเยอะเลยทีเดียว แน่นอนว่าตัวละครที่มาพร้อมกับหนองโพขวดใหญ่เบ้อเริ่มนั้นไม่ได้มีเพียงแค่คนเดียว…

สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว ก็จะขอพาเพื่อนๆ ไปชม 10 อันดับเทพธิดาหน่มน้มที่งามที่สุดจากโลกอนิเมะจากเว็บไซต์ goo

โดยวัดคะแนนกันจากการโหวตของชาวเน็ตญี่ปุ่นกว่า 3,549 คน จะมีใครได้อับดับไหนบ้าง? และจะเป็นตัวละครโปรดของคุณหรือไม่? ลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า…

 

อันดับที่ 10 Narysawa Ryika จากเรื่อง Occultic ; Nine

 

สาว Ryoka นี้ออกแบบโดยผู้สร้างเดียวกันกับเรื่อง Steins ; Gate ด้วยน้ำหนัก 45 กิโลกรัม ส่วนสูง 153 เซนติเมตร ก็ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนๆ เป็นว่าเล่น แต่ดูเหมือนว่าน้ำหนักส่วนใหญ่ของตัวเธอนั้นจะไปรวมๆ อยู่ที่เดียวเลยนะ

 

อันดับที่ 9 Quetzalcoatl จากเรื่อง Miss Kobayashi’s Dragon Maid

 

ต้องขอบอกเลยว่าอาเจ๊ Quetzalcoatl ของเราเนี่ยถือว่าเป็นตัวการ์ตูนที่ถือว่าเป็นน้องใหม่ในโลกอนิเมะมากๆ เลยล่ะ แต่พอถูกเปิดตัวมาไม่ทันไรก็ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันไปมากมาย จนถูกโหวตให้เข้าอยู่ในอันดับที่ 9 เลยทีเดียวเชียว

 

อันดับที่ 8 Tsunade จากเรื่อง Naruto

 

คุณป้า Tsunade เป็นหนึ่งในตัวละครที่เรียกได้เลยว่าอยู่คู่กับโลกอนิเมะมานานแสนนาน ด้วยความที่โดดเด่นในด้านของหน้าอกหน้าใจแล้ว เธอยังมีต่ำแหน่งเป็นถึงท่านโฮคาเงะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงได้ชอบ

 

อันดับที่ 7 Nico Robin จากเรื่อง One Piece

 

แม่สาวโรบิ้น เองก็เปหนึ่งในตัวละครที่เรียกได้ว่ามีความเซ็กซี่ที่สุดในโลกอนิเมะเลยก็ว่าได้ จนถึงกับขนาดที่ว่ามีคนออกมาวิจารณ์ถึงตัวละครนี้ว่า เป็นส่วนที่ทำให้การ์ตูนเรื่องวันพีชนั้นมีเนื้อหา ‘เหยียดเพศ’

แต่ทางด้านอาจารย์โอดะก็ได้พูดถึงเหตุผลว่า ทำไมถึงวาดให้โรบิ้นดูเซ็กซี่ นั่นก็เป็นเพราะว่า ‘แกชอบ’ นั่นเอง

 

อันดับที่ 6 Meiko จากเรื่อง Prison School

 

เป็นตัวละครที่อยู่ในวัยมัธยมแต่หน้าอกหน้าใจนั้นโตเกินกว่าวัยมหาลัยซะอีก เท่านั้นยังไม่พอด้วยความที่เธอมีตำแหน่งเป็นถึงประธานกรรมการองค์กรนักเรียนใต้ดินของโรงเรียน ทำให้เธอต้องกำราบเด็กหนุ่มด้วยหน้าอกหน้าใจของตัวเอง แบบนี้ใครบ้างจะไม่ชอบ จริงมั้ย?

 

อันดับที่ 5 Reiko Katherine Akimoto จากเรื่อง Kochi Kame – Tokyo Beat Cops

 

Reiko เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส – ญี่ปุ่น มีส่วนสูงถึง 170 เซนติเมตร สัดส่วนของเธอก็ไม่เบา รอบอก 95.3 เซนติเมตร รอบเอว 59 เซนติเมตร ไม่แปลกใจเลยว่าเหตุใดถึงติดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5

 

อันดับที่ 4 Rangiku Matsumoto จากเรื่อง BLEACH

 

นอกจากจะมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตมโหฬารแล้ว ความสามารถของเธอก็ไม่ธรรมดาเพราะได้เป็นถึงรองหัวหน้าหน่วยใน 13 หน่วยพิทักษ์ นอกจากนี้ก็ยังมีนิสัยชอบการก๊งดื่มเป็นชีวิตจิตใจ จะไม่โดนใจได้ยังไงไหวล่ะ?

 

อันกับที่ 3 Boa Hancock จากเรื่อง One Piece

 

จักรพรรดินีโจรสลัด มีส่วนสูง 191 เซนติเมตร รอบอก 111 เซนติเมตร เอว 61 เซนติเมตร ว่ากันว่าเธอเป็นหญิงที่มีความงดงามมากที่สุดในแกรนด์ไลน์ ไม่ว่าใครที่ได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรัก จึงไม่แปลกใจเลยว่าเหตุใดเธอถึงมาติดอยู่ในลิสต์ (แต่เว้นให้ลูฟี่ไว้คนนึงล่ะนะ)

 

อันดับที่ 2 Fujiko Mine จากเรื่อง Lupin the Third

 

นอกจากเธอจะเข้ามาอยู่ในลิสต์แล้ว ยังถูกโหวตเป็นตัวละครในอนิเมะที่ผู้คนอยากไปเดทด้วยมากที่สุดอีกด้วยนะเออ ด้วยส่วนสูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม รอบอก 99.9 เซนติเมตร รอบเอว 55.5 เซนติเมตร ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงได้หลงซะขนาดนี้

 

อันดับที่ 1 Nami จากเรื่อง One Piece

 

ด้วยสัดส่วน ความสูง 169 เซนติเมตร รอบอก 95 เซนติเมตร รอบเอว 55 เซนติเมตร แม้ว่าจะมีสัดส่วนที่น้อยกว่าตัวท็อปๆ อย่างนิโค โรบิน หรือจักรพรรดินีโจรสลัด แต่พอเอามารวมๆ กันแล้วมันช่างจ้าซะเหลือเกิน

นอกจากนี้ Nami ยังเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการมากที่สุดเลยก็ว่าได้ จากตอนแรกๆ ที่ยังไม่เข้ามาในแกรนด์ไลน์ จนเข้ามาสู่โลกใหม่ ผู้ชมนี่ถึงกับร้องว้าวเลยทีเดียวเชียว!! (ก็ไม่รู้ว่าเธอไปทำอะไรมานะ แต่ขอบอกเลยว่าแจ่มแมวมาก)

 

 

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการจัดอันดับตัวละครที่มีหน่มน้มงามที่สุด แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าอย่างไรกันบ้าง? ก็ลองแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ…

ที่มา : ranking.goo, rocketnews24

Comments

Leave a Reply