คู่รักวัยเกษียณพยายามสร้างสีสันให้ความรัก ด้วยการแต่งชุดคอสเพลย์สนุกๆ ตลอดเวลา

หลายคนมองว่า คนที่เกษียณอายุไปแล้วจะต้องกลับไปอยู่บ้านพักผ่อนเฉยๆ หลังจากที่ตรากตรำทำงานหนักมานานหลายปี และคงคิดว่าชีวิตหลังจากที่เกษียณออกไปแล้วมันต้องน่าเบื่อมากๆ แน่เลยใช่ไหมล่ะ

แต่จงเปลี่ยนความคิดนั่นซะ เพราะว่าคุณลุง Steven กับคุณป้า Millie Tani คู่รักสูงวัยที่พึ่งเกษียณออกมาหมาดๆ จากแคลิฟอเนีย จะมาเปิดประสบการณ์และล้างความคิดเก่าๆ ทำให้รู้ว่า ชีวิตหลังวัยเกษียณเนี่ย มันไม่ได้น่าเบื่อเสมอไปหรอกนะ!!

 

 

คู่รักสุดเก๋าคู่นี้แต่งงานกันมาถึง 27 ปีแล้วล่ะ หลังจากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานจนถึงวันที่ต้องออกจากงานมาอยู่บ้านเฉยๆ ด้วยที่ีว่าหัวใจยังเป็นวัยรุ่นอยู่จะให้นอนอยู่บ้านเฉยๆ ได้ยังไงล่ะ มันไม่คูลเล้ยยย

 

Toy’s Story

 

ทั้งคู่จึงได้ค้นพบกิจกรรมที่จะมาแทนที่การอยู่บ้านธรรมดาๆ ด้วยการออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แต่แต่งตัวแบบธรรมดามันน่าเบื่อ ก็เลยแต่งคอสเพลย์ไปเที่ยวกันเลยจ้า แถมได้รับการสนับสนุนจากลูกสาวเป็นอย่างดี อันไหนที่พ่อแม่ชอบก็จัดไปอย่าให้เสีย!!

 

 

Up ปู่ซ่าบ้าพลัง

 

วันเดอร์วูแมนก็มาจ้า

 

Han Solo และ Leia Organa จากเรื่อง Star War

 

หลังจากที่แต่งตัวคอสเพลย์ไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ก็ได้นำมาโพสต์ลงในเฟสบุ๊กเก๋ๆ เอาไปเอามามีคนชื่นชอบ จนมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานซะงั้น

 

คุณลุงคุณป้าชื่นชอบดิสนีย์มาเป็นพิเศษเลยล่ะ

 

คุณลุงคุณป้า ได้กล่าวว่า “เราก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปนั่นแหละ ตอนแรกก็มีเขินๆ กันบ้างที่ต้องมาแต่งตัวอะไรกันแบบนี้ แต่พอทำไปแล้วมันเริ่มมีความสุข เริ่มมีคนมาขอถ่ายรูปด้วย พอได้เห็นรอยยิ้มแล้วมันก็มีความสุข การแต่งคอสเพลย์ทำให้เราได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลย มีเพื่อนใหม่เยอะแยะ จากนี้ก็คงไม่เหงาแล้วล่ะ”

 

 

“ตอนนี้เรายังออกไปผจญภัยในโลกกว้างได้อยู่ เราก็อยากจะทำมันให้ดีที่สุด ดีกว่ามาเสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ทำ เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจึงใช้ชีวิตในทุกๆ วันนี้ให้มีความสุขและทำมันอย่างเต็มที่”

 

 

ส่วนใครที่อยากดูผลงานการแต่งคอสเพลย์ของคุณลุงคุณป้าเพิ่มเติมล่ะก็เข้าไปที่เฟสบุ๊ค CosplayParents ได้เลยจ๊ะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply