รักสัตว์จริง ต้องไปให้สุด… ด้วยชุดว่ายน้ำสกรีนลายสัตว์เลี้ยง เพิ่มดีกรีความน่ารักในตัวคุณ!!

สำหรับคนรักสัตว์บางคน นอกจากเลี้ยงสัตว์ ช่วยเหลือสัตว์แล้ว พวกเขายังชอบคอลเลคชั่นที่เป็นรูปสัตว์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ และอื่นๆ ที่มีการสกรีนรูปสัตว์เต็มไปหมด!!

ถ้าหากว่าสิ่งของเหล่านั้น ยังไม่อาจสนองความรักสัตว์ของคุณมากพอ ก็ขอเชิญพบกับคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำสกรีนรูปสัตว์เลี้ยง!! ไม่ว่าจะหันไปทางไหนคุณก็จะเห็นแต่รูปสัตว์เลี้ยง ทำเอาคนรักสัตว์ฟินสุดๆ ไปเลยล่ะ

 

 

โดยคอลเลคชั่นชุดนี้ผลิตขึ้นโดย Petflair เป็นบริษัทในเครือของซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในการผลิตชุดว่ายน้ำและอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยมี Tyler Martin, Charlie Gearside และ Brittany Bloomer เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของคอลเลคชั่นนี้

 

 

จุดเริ่มต้นมาจากเพื่อนของ Martin ได้ขอให้สกรีนภาพน้องหมาบนชุดว่ายน้ำให้หน่อย แม้จะมองว่ามันเป็นความคิดที่ดูตลกในตอนแรก แต่เขาก็ยินดีที่จะทำให้

แต่ปรากฏว่ามีหลายคนที่ชื่นชอบชุดว่ายน้ำนั้น พวกเขาจึงได้เริ่มทำชุดว่ายน้ำสกรีนภาพสัตว์เลี้ยงออกขายแบบจริงจังซะเลย

และขณะนี้อยู่ระหว่างการระดมทุนเป็นจำนวน 400,000 บาท ผ่านเว็บไซต์ Kickstarter เพื่อที่จะสามารถทำการผลิตและวางจำหน่ายได้จริง!!

 

 

อีกทั้งคุณ Bloomer นั้น ก็เป็นผู้ก่อตั้ง Pound Paws ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ทำงานร่วมกับเจ้าของสัตว์เลี้ยง โดยการระดมทุนเพื่อให้เจ้าของได้ดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างดีที่สุด ดังนั้นเงินรายได้ส่วนหนึ่งของชุดว่ายน้ำนี้ ก็จะนำไปใช้กับโครงการดังกล่าวด้วย

ชุดว่ายน้ำลายสัตว์เลี้ยงมีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน คือ ชุดแบบวันพีซสำหรับผู้หญิง ส่วนของผู้ชายจะเป็นกางเกงในว่ายน้ำตัวเดียวโดยมีการสกรีนลายสัตว์ที่ส่วนก้น และอีกชิ้นหนึ่งเป็นผ้าคลุมที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

 

 

นี่สิ ถึงจะเรียกว่าคนรักสัตว์ที่แท้ทรู เปลี่ยนโลกของคุณให้มีแต่สัตว์เลี้ยง เพิ่มความฟินขึ้นไปอีกระดับ แล้วเพื่อนๆ ล่ะ เป็นคนรักสัตว์ขนาดนี้มั้ยเอ่ย!?

ที่มา metro, dailymail

Comments

Leave a Reply