อดีตนักรักบี้ เล่าถึงประสบการณ์ของพ่อตา ที่เคยถูกหมาแทะเท้าจนนิ้วโป้งหายวับไปกับตา!!

(อาจมีภาพที่รุนแรงประกอบภายในเนื้อหา และไม่เหมาะสำหรับคนกลัวเลือด)

การที่เราเลี้ยงสัตว์ไว้ในบ้านนั้น เป็นเพราะด้วยความไว้ใจของสัตว์เลี้ยงน่ารักที่ไม่มีทีท่าจะทำร้ายเราได้ แต่หารู้ไม่ว่าการปล่อยปละละเลยบางสิ่ง ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับร่างกายของเราได้อย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว…

Campbell Brown อดีตนักกีฬารักบี้ฟุตบอลสัญชาติออสเตรเลีย ผู้เคยเล่นให้กับทีม Gold Coast Football Club ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวสุดสยองของพ่อตาของเขา ที่ถูกสุนัขพันธ์เล็กที่เลี้ยงไว้แทะหัวนิ้วโป้งเท้าจนขาด!?

 

 

เขาเล่าว่า Tom ผู้เป็นพ่อตานั้นได้นอนหลับและตื่นขึ้นมาพบเลือดที่อาบอยู่เต็มเตียง พร้อมกับนิ้วโป้งเท้าซ้ายที่หายไป และประกอบกับอาการป่วยเป็นโรคเบาหวานของเขา ผลของโรคร้ายก็ทำให้เขาไม่ได้รับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบริเวณเท้า จึงทำให้เขาไม่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาในช่วงเวลานั้น

 

 

และจากเหตุการณ์ความเสียหายในครั้งนี้ ก็ถูกค้นพบว่า Sabel สุนัขชิวาว่าที่พวกเขาเลี้ยงไว้คือต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่ง Campbell ยังเล่าว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เมื่อสองปีก่อนสุนัขของเขาก็ทำแบบนี้เช่นกัน…

 

 

โดยย้อนกลับไปเมื่อสองปีก่อนนั้น ทางครอบครัวก็ได้ปล่อยให้เจ้าหมานอนอยู่ที่ปลายเตียงของพ่อตา และแล้วก็เกิดขึ้นกับนิ้วโป้งเท้าข้างขวาของคุณพ่อตา Tom

โดยเหตุการณ์ในครั้งแรกก็คล้ายกันเลย นั่นก็คือตื่นมาพบกับเลือดที่อาบเต็มเตียงไปหมด แน่นอนว่า Campbell เห็นแบบนั้นจึงสั่งให้จัดการเจ้า Sabel ซะ แต่ภรรยาของเขาไม่เห็นด้วยจึงยังทำการเลี้ยงมันต่อมา…

 

สภาพเละสุดๆ รักษาปกติคงเอาไม่อยู่อีกแล้ว

 

มันเละซะจนต้องตัดออก และทำแผลโดยไร้นิ้วโป้งเท้า

 

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ผ่านมาได้สองปี เจ้า Sabel ก็ยังคงไม่ลืมรสชาติเท้าของลุง Tom เหตุการณ์ดังกล่าวจึงเกิดขึ้นซ้ำรอยอีกครั้ง

แต่พวกเขาก็ยังไม่ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดกับเจ้าตูบกระหายเลือด ทางครอบครัวจึงตัดสินใจที่จะมอบสุนัขบ้าเลือดให้กับคนอื่นไปดูแลต่อนั่นเอง…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply