ทีมงาน HBO ยืนยันว่า Game of Thrones จะมีตอนจบหลายแบบ สับขาหลอกเลี่ยงหลุดสปอย!!

หลายคนที่ติดตามและเป็นแฟนของซีรีส์ Game of Thrones คงจะทราบกันดีว่าเมื่อเดือนที่แล้ว ทางช่อง HBO ที่เป็นต้นสังกัดของซีรีส์ดังกล่าวนั้น ถูกมือดีแฮคข้อมูลส่วนสำคัญออกมาจนหมดเปลือก ไม่เว้นแม้แต่สคริปท์บทของซีซั่นหน้าก็หลุดตามออกมาด้วย!!

และด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวจึงทำให้สื่อหลายฝ่ายเกิดการสงสัยว่า แล้วแบบนี้ทาง HBO จะรับมือกับการที่สคริปท์บทดังกล่าวที่หลุดออกมาได้อย่างไร? เพราะก่อนหน้านั้นที่สคริปท์บทของซีซั่น 7 หลุดออกมา มันก็ตรงแทบจะทั้งหมดเลย…

 

 

Casey Bloys ผู้รับตำแหน่งประธานฝ่ายรายการโชว์ของช่อง HBO ก็ออกมาบอกถึงวิธีการ ที่จะรับมือกับสถานการณ์อันสุ่มเสี่ยงนี้ไว้ว่า…

“ผมรู้แล้วว่าตอนจบของจริงสำหรับ Game of Thrones จะไปในทิศทางไหน แต่ทว่าตอนจบนั้นจะไม่ได้มีแบบเดียว เพราะพวกเราจะถ่ายทำตอนจบหลายๆ แบบ ซึ่งจะไม่มีใครรู้ถึงตอนจบจริงๆ อย่างแน่นอน”

 

 

ฟังดูแล้วเราอาจจะสงสัยว่า ถ้าหากใช้แผนการแบบนี้แล้วเหล่านักแสดงก็ต้องรู้อยู่ดี แต่เขาก็ยังยืนยันกับสื่อว่า นักแสดงแต่ละคนก็จะได้แสดงตอนจบหลากหลายแบบนี้ด้วย และพวกเขาจะไม่มีทางรู้เลยว่าทางทีมงานจะใช้ตอนจบแบบไหน เพราะฉะนั้นแล้วเหล่านักแสดงก็ต้องตามมาลุ้นกันเองเช่นกัน

 

.

 

ฉะนั้นแล้ว นี่อาจจะเป็นสัญญาณอันดีกับเหล่าผู้ชมว่า สปอยที่หลุดออกมาจนเราหลบกันแทบไม่ทัน มันอาจจะไม่เกิดขึ้นในวันที่ฉายจริง และมันอาจจะมีเนื้อเรื่องที่แปลกและแตกต่างไปจากเดิมก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม กำหนดการถ่ายทำของซีซั่น 8 ที่มีเพียงแค่ 6 ตอนนั้น จะเริ่มถ่ายในช่วงเดือนตุลาคม 2017 และยิงยาวไปจนถึงปลายเดือนสิงหาคม 2018 ซึ่งเมื่อรวมฝ่ายโปรดักชั่นตัดต่อ CG อื่นๆ เข้าไป ก็เท่ากับว่าเราจะไม่มีทางได้ชมซีซั่น 8 ก่อนปี 2019 อย่างแน่นอน…

 

.

 

ที่มา mcall

Comments

Leave a Reply