บริษัทจีนเปิดตัว ‘บริการเช่าตุ๊กตายาง’ พร้อมเลือกสเปคสาวๆ ได้ พาไปนอนจับมือคลายเหงา!!

เราคงต้องยอมรับกันจริงๆ แล้วแหละ ว่าเทรนด์ตุ๊กตายางเป็นอะไรที่มาแรงมากๆ ไม่ว่าจะด้านนวัตกรรมฟังก์ชั่นที่พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด จนล่าสุดมีบริษัทจีนเปิดตัวแอพฯ ให้เช่าไปนอนกอดกันได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

แอพฯ ดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘Touch’ (น่าสัมผัสมากจ๊ะ) และเพิ่งจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2017

 

ตัวอย่างคอสตูมของสาวๆ ตุ๊กตายาง มีตั้งแต่นักเรียน พยาบาล สาวห้าว หรือวันเดอร์วูแมนก็มี

 

บริษัท Touch ตั้งอยู่ในเมืองฟู๋เจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน โดยในช่วงแรกบริษัทจะเปิดให้บริการเฉพาะในเมืองเซี่ยงไฮ้ก่อน และเมื่อผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ บริษัทก็จะขยายบริการให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ตามลำดับ

ค่าใช้จ่ายสำหรับการเช่าตุ๊กตายางต่อ 1 วัน ก็จะประกอบไปด้วย… ค่ามัดจำตัวน้องนางจำนวน 8,000 หยวน (ราว 40,000 บาท) และค่าบริการอีกจำนวน 298 หยวน/วัน (ราว 1,500 บาท)

 

ไม่ต้องกลัวว่าจะได้สัมผัส ‘จิมมี่’ โดยมีคราบสกปรกของผู้เช่าเก่าติดอยู่ เพราะบริษัทเคลมว่าจะมีการเปลี่ยนอวัยวะส่วนนั้นใหม่ทุกครั้งก่อนให้บริการ

 

บริษัทเปิดตัว 5 สาวตุ๊กตาเซ็กส์ดอลที่ถอดแบบมาจากหญิงสาวรูปงามของประเทศ เกาหลี, จีน, รัสเซีย, ฮ่องกง และเวอร์ชั่นอเมซอน (วันเดอร์วูแมนนั่นแหละ)

นอกจากจะเลือกเชื้อชาติได้แล้ว ลูกค้ายังสามารถปรับเปลี่ยนทรงผม สีของนัยน์ตา ชุดที่อยากจะให้สวมใส่ ความเข้มของสีผิว หรือแม้แต่ของเล่นที่อยากจะให้เซ็กส์ดอลพกติดมาด้วยก็ยังได้

 

 

ไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ธุรกิจให้เช่าเซ็กส์ดอลก็ดูจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าชาวจีนสุดๆ เพราะตอนนี้มีผู้สมัครเป็นสมาชิกแล้วมากกว่า 53 ล้านยูเซอร์ และกว่า 45% เป็นกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในวัย 20 ต้นๆ และน่าแปลกใจอยู่ไม่น้อยที่อีกกว่า 30% เป็นกลุ่มลูกค้าผู้หญิง..!!

 

 

ถ้าใครอยากลองใช้บริการก็คงต้องไปลองที่ประเทศจีนอีกแล้วล่ะ แต่ดูตอบโจทย์คนเหงา 2017 มากๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply