เจ้าของสะพายคอร์กี้ไปตามแหล่งชุมชน เพื่อแบ่งปันความสุขที่ได้จากรอยยิ้มของน้องหมา

การสะพายน้องหมาใส่กระเป๋าไปแล้วเดินไปตามสถานที่ที่มีคนเยอะๆ ไม่เพียงแค่ทำให้สุนัขมีความสุข และยังได้สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนที่พบเห็นด้วย

และยิ่งถ้าเป็นหมาที่น่ารักและเป็นมิตรกับทุกคนเหมือนเจ้าคอร์กี้ที่ชื่อ Maxine ตัวนี้ มันทำให้ผู้คนหลงรักจนอยากตามมันกลับบ้านด้วยเลย

 

 

Maxine เป็นสุนัขตัวเมียอาศัยอยู่ที่นิวยอร์กกับเจ้าของ Bryan Reisberg และภรรยาของเขา ทั้งคู่ไม่เพียงแต่เลี้ยงน้องหมาไว้ในบ้าน แต่มักจะมันออกไปท่องเที่ยวและพบปะผู้คนบ่อยๆ

แทนที่จะพาเดินเหมือนสุนัขทั่วไป Bryan เลือกที่จะใส่น้องหมาไว้ในกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซึ่งเจ้า Maxine ก็ชอบที่อยู่ในเป้แบบนี้ด้วยสิ

 

 

เจ้าของเล่าว่า เขาโชคดีมากที่ทำงานที่เจ้านายอนุญาตให้เอาหมามาได้ ดังนั้นตอนที่ Maxine ยังเป็นเด็ก เขาก็มักจะเอามันใส่เป้แล้วพาไปทำงานด้วย ทำให้มันติดจนทุกวันนี้

เช่นเดียวกับเจ้าของคนอื่นๆ Bryan ชอบบันทึกวิดีโอทุกช่วงเวลาของน้องหมา ไม่ว่าจะเป็นตอนไปเดินเล่น ขับรถ หรือแม้แต่ตอนขึ้นรถโดยสารสาธารณะ

 

 

ทุกครั้งที่พาน้องหมาใส่เป้แล้วออกไปข้างนอก มันมักจะแจกรอยยิ้มให้ทุกคนที่เจอเสมอ และนั่นก็ทำให้ผู้คนมีความสุขไปด้วยเมื่อเห็นสุนัขตัวนี้

Bryan บอกว่าเจ้าหมาตัวนี้ทำให้เขามีความสุขเสมอ ดังนั้นเขาจึงอยากแบ่งความความสุขนี้ให้กับคนอื่นๆ ด้วย และมันก็ได้ผลจริงๆ เขาได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของผู้คนบนรถไฟใต้ดินที่แออัด นั่นเป็นเพราะพวกเขาได้เห็นความน่ารักของ Maxine

 

 

สำหรับคนที่ไม่ได้ใกล้ชิดเจ้า Maxine ไม่ต้องเสียใจ เพราะเพื่อนๆ สามารถติดตามและดูความน่ารักของมันได้ที่เฟซบุ๊ก Maxine the Fluffy Corgi หรืออินสตาแกรม madmax_fluffyroad

 

 

งุ๊ยยย น่ารักน่าหยิกอะ

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply