เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ลั่นไกใส่ท้ายทอยคุณแม่ขณะนอนหลับ เหตุเพราะทะเลาะกันเรื่องหมา

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้น เมื่อชายหนุ่มวัย 19 ปีได้เกิดความโมโห คว้าอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะของแม่ตัวเองในขณะที่เธอกำลังนอนหลับอยู่ หลังจากที่เธอไม่ยอมให้เขาเลี้ยงลูกหมา!!

เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา นาย Andrew Wilson ถูกรวบตัวและตั้งข้อหาฆาตกรรมหลังจากที่เขาใช้อาวุธปืนทำร้ายคุณ Lisa Marie Wilson หญิงสาววัย 51 ปีผู้เป็นแม่แท้ๆ ของตัวเอง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สัมภาษณ์ว่า เด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวเป็นคนโทรแจ้งตำรวจด้วยตัวเอง เมื่อประมาณ 7 โมงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา เด็กหนุ่มในการกับตำรวจว่าเขากลับมาถึงบ้านในตอนเช้าและพบแม่ของตัวเองถูกฆาตกรรมภายในบ้าน

จากนั้นตำรวจรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ และพบกับร่างของคุณ Lisa Marie Wilson นอนแน่นิ่งอยู่ภายในห้องของเธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าหญิงวัย 51 ปีถูกยิงเข้าที่ด้านหลังของศีรษะ 1 นัด

คุณ Charles Buckland นักสืบจากสถานีตำรวจ Ingham กล่าวว่าไม่มีใครอยู่ในบ้านของพวกเขาเลยนอกจากเด็กหนุ่มและแม่ของเขา

 

 

นักสืบ Buckland กล่าวว่า คุณ Lisa Marie Wilson ได้บอกให้ลูกของเธอดูแลและพาเจ้าหมาที่พวกเขาเพิ่งพบในบ้านของพ่อเด็กหนุ่มในเมือง Dansville เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาให้ดี

เด็กหนุ่มให้การสารภาพว่าหลังจากในคืนที่ก่อเหตุเขาได้นำปืน .22 แม็กนั่มจากตู้เก็บของออกมา จากนั้นก็เดินเข้าไปในห้องและยิงเข้าที่ด้านหลังของศีรษะคุณแม่ ก่อนที่จะขับรถออกไปเพื่อทำลายอาวุธปืน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเล็ดลอดสายตาของคุณตำรวจไปได้

 

 

Wilson ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆาตกรรมและครอบครองอาวุธปืน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการในชั้นศาล โดยมือปืนวัย 19 ปีจะขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 28 กันยายนนี้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply