สปิริตแรงกล้า!! นักข่าวสาว CNN ยืนหยัดรายงานข่าว ท่ามกลางลมพายุจนตัวเกือบจะปลิว…

จะเป็นยังไงหากเราต้องไปยืนอยู่ในรัศมีของพายุเฮอร์ริเคนที่มีความรุนแรงอย่างมาก แน่นอนว่าหากเราไม่เคยเจอเข้ากับตัวเองคงยากที่จะพูดได้ แต่หากได้ดูคลิปนี้แล้วจะทำให้คุณเห็นภาพได้ดีขึ้นมากเลยแหละ

เมื่อนักข่าวภาคสนามแห่งสำนักข่าว CNN ที่ชื่อว่า Sara Sidner ลงพื้นที่ไปยังชายหาดเดย์โทนา รัฐฟลอริด้า สถานที่ซึ่งกำลังรับผลกระทบจนทำให้ผู้คนต้องอพยพออกไป

ผลกระทบดังกล่าวเกิดจากเฮอร์ริเคนเออร์มา ทำให้เกิดแรงลมที่โหมกระหน่ำ พัดพาเอาข้าวของต้นไม้ลอยไปคนละทิศละทาง และน้ำท่วมไปทั่วท้องถนนเพราะฝนที่ตกอย่างหนัก

 

 

โดยในตอนที่เธอกำลังยืนทำข่าวอยู่ แรงลมและขนาดของเฮอร์ริเคนนั้นอยู่ในระดับที่ 2 จาก 5 ระดับ แต่ในคลิปวิดีโอสามารถเห็นได้เลยว่า ลมที่พัดเข้ามาทำให้เธอแทบจะยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

 

คลิปวิดีโอการลงภาคสนามของนักข่าว CNN

 

ต้องขอบคุณเธอที่ลงทุนลงแรงไปยังสถานที่จริง พร้อมทั้งกล่าวเตือนทุกคนให้ระวังอุบัติเหตุ หากว่ายังอยู่ใกล้กับพื้นที่ของพายุ แต่ถึงอย่างไรก็ตามกระแสตอบรับของผู้ชมที่ตอบกลับมาก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

เพราะหลายคนมองว่าการให้นักข่าวต้องไปเสี่ยงชีวิตขนาดนี้ มันเป็นอะไรที่มากจนเกินไป ชาวเน็ตจึงได้ออกมาคอมเม้นท์กันในทำนองไม่ค่อยเห็นด้วย

“ฝากถึง CNN นักข่าวของคุณไม่จำเป็นต้องทำขนาดนี้ ช่วยบอกให้พวกเขาหยุดทีเถอะ และหวังว่าจะไม่ได้ทำไปเพราะเรตติ้งของช่องหรอกนะ ให้พวกเขาได้อยู่ด้านใน เรารู้แล้วว่าลมมันแรงขนาดไหน”

“ฉันเพิ่งดูคลิปนี้จบและอยากจะบอกเลยว่า นักข่าวคนนี้โหดมาก พวกเขาสมควรที่จะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีกว่าเมื่อทำอย่างนี้น่ะหรอ? ฉันไม่คิดว่าอย่างนั้นนะ”

“ทำไมเธอต้องถูกพาไปเสี่ยงอันตรายอย่างนี้ด้วย!?? เธอยังสามารถที่จะรายงานข่าวได้ แม้ว่าไม่ต้องออกไปอยู่ท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้”

 

เพียงแค่ยกมือขึ้น ตัวก็แทบจะปลิวไปตามแรงลมแล้ว…

ที่มา: CNN

Comments

Leave a Reply